วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กรรมแท้ๆ / Inkaar (2013)


กรรมแท้ๆ / Inkaar (2013)
บทภาพยนตร์...Sudhir Mishra- Manoj Tyagi  / ถ่ายภาพ...Sachin Krishn / ลำดับภาพ....Archit D Rastogi / ผู้อำนวยการสร้างViki Rajani / ผู้กำกับภาพยนตร์...Sudhir Mishra
ดารานำแสดง...Arjun Rampal-Chitrangda Singh-Vipin Sharma

                 ที่ บริษัทโฆษณาชั้นนำมีการต่อสู้เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงานระหว่างราหุล  ซีอีโอของการโฆษณาและมายา หญิงสาวผู้ทะเยอทะยาน    ทั้งคู่เคยมีเวลาช่วงหนึ่งมีความสุขอยู่ด้วยกันด้วยความรักแต่อยู่ๆเรื่องกลับโอละพ่อ  เมื่อมายาร้องเรียนว่าราหุลในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศต่อเธอ


                ดูไปก็คล้ายๆภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดเรื่อง  Disclosure (1994) ที่ไมเคิล  ดักลาส แสดงกับ เดมี่  มัวร์  แต่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเท่า  ดูเป็นภาพยนตร์รักที่พระเอกนางเอกผิดใจกัน  กระทบกระทั่งกัน เหมือนท้องน้อยกับสะดือมากกว่า  ไม่ซีเรียสนัก


                                       Arjun Rampal-Chitrangda Singh

               ทีมงานสร้างมีแวะมาถ่ายทำที่พัทยา  โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช  ทั้งภายในโรงแรมและชายหาดเจ้าเก่า  ที่เก่า  เวลาเดิม ทีมงานสร้างเดิม  เดินหลับตาก็ไปถูกทุกซอกทุกมุมของโรงแรม  โลเกชั่นบ้านนกอินทรีย์เจอคู่แข่งเข้าให้แล้ว



                                 โรงแรมรอยัลคลิฟ - พัทยา
          ถ้าเปรียบ ความรัก ความพยาบาท เป็นเหมือนเหรียญ 2 ด้าน ที่จะตรงกันข้ามไปตลอดเหมือนเส้นขนาน  ไม่มีวันบรรจบเจอกันได้  พลิกด้านหนึ่งก็เจออีกด้านหนึ่ง  ฉะนั้นเปรียบเป็นอย่างอื่นเถอะเผื่อจะลดความพยาบาทลงมาได้บ้าง  ความรักจะได้เจริญงอกงาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น