วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คนตาทิพย์ / Kal Kissne Dekha (2009)


คนตาทิพย์ / Kal Kissne Dekha (2009)
บทภาพยนตร์...Vivek Sharma-Shyam Goel-Sudhanshu Dube / ดนตรีประกอบ...Sajid-Wajid / ถ่ายภาพ...Johny Lal / ลำดับภาพ....Sanjay Verma / ผู้อำนวยการสร้าง...Vashu Bhagnani / ผู้กำกับภาพยนตร์....Vivek Sharma
ดารานำแสดง...Jackky Bhagnani-Vaishali Desai-Rishi Kapoor-Nushrat Bharucha

                      ซิงห์  (Jackky Bhagnani) เป็นวัยหนุ่มที่รักการสร้างอุปกรณ์ที่มีความซับซ้อนในการเรียนรู้สิ่งที่มันเป็นวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลัง  จนเขาได้รับการยอมรับในวิทยาลัย    ที่วิทยาลัยเขาสนใจ นิชา (Vaishali Desai) สาวสวยแต่หยาบคาย  เธอไม่สามารถยอมรับซิงห์ได้    แล้ววันหนึ่งซิงห์มองเห็นว่านิชาตกอยู่ในอันตราย  มีคนวางระเบิดเวทีที่เธอร้องเพลง  เขาช่วยชีวิตของเธอไว้ได้ และความลับของเขาก็เปิดเผยให้คนอื่นรู้ว่าเขาสามารถเห็นอนาคต    หลังจากเหตุการณ์นี้หนุ่มสาวทั้งคู่ก็เริ่มชอบพอกัน  แต่วายร้ายมันไม่หยุดแค่นั้น  มันวางระเบิดโรงแรม และจับตัวนิชาไป   ซิงห์จะต้องไปช่วยเธอก่อนแล้วจึงรีบไปค้นหาระเบิดที่โรแรม


                    ภาพยนตร์ออกแนวแอ๊คชั่น ผสมไซไฟ นิดหน่อย  เดินเรื่องท่ามกลางความขัดแย้งของพระเอกนางเอก  ซึ่งเป็นคู่กัด  มากกว่าคู่แท้  ส่วนด้านการมองเห็นภาพการระเบิด (เน้นระเบิดอย่างเดียว ภัยอย่างอื่นไม่เกี่ยว) ในวันรุ่งขึ้นได้นั้นมันออกจะคล้ายกันมากกับภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดของนิโคราจ เคจ เรื่อง Next-เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก

                     โลเกชั่น-กรุงเทพฯ 



        โลเกชั่น-โรงแรมและชายหาดรอยัลคลิฟ พัทยา ชลบุรี

                    ผู้สร้างมาถ่ายฉากไคลแม็กซ์  ฉากจบด้วย ที่ประเทศไทย  เริ่มที่พระเอกเราขี่มอร์เตอร์ไซค์ตามไปช่วยนางเอก  จากนั้นก็ขับรถตะบึงไปที่โรงแรมที่ถูกวางระเบิด  ถ่ายทำที่สะพานพระราม 8  และโรงแรมรอยัลคลิฟและชายหาด พัทยา ชลบุรี  จนถึงฉากที่พระเอกเจอรถที่ถูกวางระเบิดแล้วขับพุ่งจากชั้นจอดรถออกไปกลางทะเล รถพุ่งตกไปใส่เรือจอมวายร้ายพอดีเป๊ะเลย  เรือวายร้ายระเบิดตูม แต่พระเอกรอดตามฟอร์ม
                   

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น