วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เธอ...ผู้กล้าที่จะรัก / Wer zu lieben wagt (2010)-TV


เธอ...ผู้กล้าที่จะรัก / Wer zu lieben wagt (2010)-TV
บทภาพยนตร์...Wolf Gremm-Kristin Hannah / ดนตรีประกอบ...Tomas Kahane     / ถ่ายภาพ...Claus Peter Hildenbrand / ลำดับภาพ...Birgit Gasser / ผู้อำนวยการสร้าง... Eva Roebling / ผู้กำกับภาพยนตร์...Wolf Gremm
ดารานำแสดง...Christine Neubauer-Hardy Krüger Jr.-Suzan Anbeh

                ที่กรุงเทพฯ มาเรีย เบอร์เกอร์ เป็นทนายความผู้เก่งกล้าสามารถ แปลกใจที่คลาราน้องสาวของเธอมีแผนจะแต่งงานกับหนุ่มหลินนักร้องและนักดนตรีไทย  โดยที่พวกเขารู้จักกันเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น  เธอจึงเดินทางไปที่เกาะแห่งหนึ่งของจังหวัดระยองที่พ่อและน้องสาวของเธอเป็นเจ้าของรีสอร์ทอยู่  เพื่อร่วมงานแต่งงาน  แต่หลังการแต่งงานนิดเดียวน้องสาวเธอก็ป่วยหนักต้องเข้าโรงพยาบาล  หมอโรดานไม่แน่ใจว่าจะรอด  มาเรียจึงไปหามาร์ติน  แวกเนอร์หมอมือหนึ่งคนรักเก่าที่ติดฝังอยู่กับอดีตที่ผ่าตัดผิดพลาดมาก่อน ให้กลับมาช่วยหมอโรดาน  ความหวังของมาเรียและครอบครัวอยู่ที่มาร์ตินคนเดียวเท่านั้น


             ภาพยนตร์ทีวีจากเยอรมัน ออกแนวดราม่าผสมรักโรแมนติก  นำเสนอเรื่องราวของความพยายามที่จพทำให้ครอบครัวที่ไปคนละทิศคนละทางกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น  สุขสันต์อีกครั้ง  โดยใช้ปาฏิหาริย์ที่เหลือเชื่อเข้าช่วยนิดๆไม่ต้องไปคิดมาก

                Christine Neubauer-Hardy Krüger Jr.-Suzan Anbeh

             ทีมงานยกกองถ่ายมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯ และที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย   มีดาราไทยคือคุณนิรุตต์  ศิริจรรยา ร่วมแสดงในบทหมอโรดาน  คุณฉายนันท์ บุษราคัมวงศ์ รับบทเป็นลูกความของนางเอก   และใครที่ได้ชมก็อยากให้จำภาพจากจังหวัดระยองเรื่องนี้เอาไว้ด้วย  เพราะเรื่องหน้าพูดถึงจังหวัดจันทบุรีอาจจะมีภาพเดิมๆจากเรื่องนี้ไปโผล่แจมด้วย  จะได้ไม่เชื่อในสิ่งที่เห็นไปทั้งหมด

โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย



โลเกชั่น-ระยอง ประเทศไทย

                                          คุณ นิรุตต์ ศิริจรรยา

                                       คุณ ฉายนันท์ บุษราคำวงศ์

              ภาพยนตร์ก็คือภาพยนตร์  เป็นเรื่องราวที่เขาสมมุติขึ้นมา  ในความเป็นจริงแล้วไอ้โรคร้ายต่างๆมันรักษาหายได้น้อยมาก  หวังปาฏิหาริย์หรือก็ไม่ค่อยมี  ทางที่ดีที่สุดคืออย่างเป็นโรคดีกว่า  รักษาตัว  รักษาสุขภาพกันให้ดีเข้าไว้  ออกกำลังกายสม่ำเสมอ  กินอาหารอย่างมีคุณภาพ  เท่านี้แหละ..จบ 
          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น