วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นักฆ่าใจสถุน / Killing Heat (2012)


นักฆ่าใจสถุน / Killing Heat (2012)
บทภาพยนตร์...Daniel Dahl/ดนตรีประกอบ...Glenn Thomas Andersen-Angertea-Alexander Vinter/ถ่ายภาพ...Daniel Dahl/ลำดับภาพ...Kenny Wang/ผู้อำนวยการสร้าง...Daniel Dahl/ผู้กำกับภาพยนตร์...Daniel Dahl
ดารานำแสดง...Kenny Wang-Kim Andersen-Prajark Bhudprom-Oranuch Bunyjam

                 เมื่อ JD ถูกไล่ออกจากงาน   เขากับเพื่อนเก่าอีกสองคนคือกอร์ดอนและจอห์นเดินทางไปยังประเทศไทย  พวกเขาหมกมุ่นอยู่กับเรื่องกิน ขี้ ปี้ นอน ดื่มแอลกอร์ฮอล์และไปจบลงตรงที่พัทยา     JD เมามากจนหมดสติแต่พอฟื้นขึ้นมาเขาพบตัวเองอยู่กลางป่า  ถูกชาวบ้านไล่ยิง   เพื่อนของเขาหายไปและเขาไม่สามารถจำอะไรจากคืนก่อนได้เลย JD หาทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อจะได้กลับมาพบกับความเจ็บปวดที่เพื่อนมอบให้


                ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น พล็อตเรื่องง่ายต่อการติดตาม และหลายช่วงก็แย่พอที่จะฟอร์เวิร์ดไปข้างหน้า  เป็นภาพยนตร์จากผู้สร้างไม่เคยคิดจะสร้างภาพยนตร์ แต่จู่ๆมาเที่ยวเมืองไทยแล้วอยากสร้างเอาไว้ดูเล่นกัน ประมาณนั้น  เรื่องทั้งเรื่องประเทศไทยเหมือนที่ระบายความถ่อย  สถุน  ตัวละครสามคน  แม้ไอ้ตัวเอกที่เดินเรื่องก็หาความเป็นผู้ดีไม่ได้เลย


           ภาพยนตร์ถ่ายทำที่กรุงเทพฯ  พัทยา ชลบุรี  มีดาราตัวประกอบเป็นชาวบ้านเสียงออกไปทางอีสานของไทยร่วมแสดงมากมาย หลายคนแสดงตามที่สั่ง  ไม่เคยเรียนการแสดงมา  นั่นคือสิ่งที่ผู้กำกับฯเขาต้องการ และมันก็เป็นสิ่งเดียวที่ดูดี ใสซื่อ บริสุทธิ์ ที่มีในภาพยนตร์เรื่องนี้  




โลเกชั่น-พัทยา  กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

              หดหู่กับบทภาพยนตร์ที่สรรจะเขียนบทขึ้นมา...ไอ้ฝรั่งหลงทางเดินโซซัดโซเซเหมือนจะตายเสียให้ได้ มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน  เจอเด็กๆเข้ามาล้อมหน้าล้อมหลังเพราะไม่เคยเห็นฝรั่งตัวเป็นๆ  มันกลับโมโหจับเด็กผู้หญิงข่มขืนกลางแดดร้อนๆ บนทางลูกลังหน้าบ้านชาวบ้าน...ต่อมลูกหมากมันผิดปรกติผิดมนุษย์มะนาหรือไง
             คำว่าสถุนยังน้อยไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น