วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ลูกผู้ชายอย่างข้าก็บ้าเป็น / The Eagle Path (2010)


ลูกผู้ชายอย่างข้าก็บ้าเป็น / The Eagle Path (2010)
บทภาพยนตร์... Jean-Claude Van Damme / ดนตรีประกอบ...Traithep Wongpaiboon / ถ่ายภาพ... Douglas Milsome / ลำดับภาพ... Jean-Claude Van Damme / ผู้อำนวยการสร้าง... Jean-Claude Van Damme-Eugene Van Varenberg-Moshe Diamant / ผู้กำกับภาพยนตร์... Jean-Claude Van Damme
ดารานำแสดง... Jean Claude Van Damme-Claudia Bassols-John Colton  
            
                    ทหารผ่านศึกทหารและอดีตทหารรับจ้างชื่อเฟรนชี่ (JCVD)  อดีตเลวร้ายในสงครามตามหลอกหลอนจนต้องหนีมาหลบซ่อนตัว อาศัยอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่   วันหนึ่งได้รับผู้โดยสารหญิงที่สวยงามคนหนึ่งขึ้นรถ  เธอกลับกลายเป็นผู้ที่จะเปลี่ยนเขาไปตลอดชีวิต   เธอทำให้เขาย้อนความทรงจำไปในอดีตวัยเด็กของเขาที่แสนเจ็บปวด  เธอเป็นผู้หญิงของมาเฟียใหญ่ เธอนำอันตรายมาสู่เขาแต่เขาก็พร้อมจะปกป้องเธอ  เพราะชั่วเวลาไม่นานนัก  เขาหลงรักเธอหมดหัวใจไปแล้ว


                  เป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่น เตะต่อยกัน  ยิงกันสะบั้นหั่นแหลก  ตามสไตล์ ฌอณ คล็อค แวน แดมม์ ในยามชราภาพ  ที่หันมาสร้างเอง กำกับฯเอง  แสดงเอง  และท่าทางจะเก็บไว้ดูเอง  เพราะรอมาสองปีแล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะมาฉายหรือทำเป็นดีวีดีขายเลยในขณะเรื่องอื่นๆที่แกแสดงไว้เกือบโหลหนึ่งเป็นดีวีดีกันหมดแล้ว

               Jean Claude Van Damme-Claudia Bassols

                  กลับมาลงทุนสร้างและถ่ายทำในประเทศไทยอีกครั้ง  โดยใช้บ้านนกอินทรีย์เป็นหลัก  นอกนั้นก็เป็นฉากถนนหนทาง  ทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑล  มีทีมงานสร้างไทยหลานหน้าที่ร่วมงานสร้างด้วย  ส่วนดาราไทยคุ้นหน้าคุ้นตาตามรายชื่อมีคุณ ธนภัทร ศรีงามรัตน์  คุณ เคน สตรุทเกอร์


                โลเกชั่น-บ้านนกอินทรีย์ (ภายนอก-ภายใน)

                                                โลเกชั่น-เมืองทองธานีฯ

                                     โลเกชั่่น-กรุงเทพฯ


                  ภาพยนตร์ตั้งไว้สามชื่อเรื่อง คือ the eagle path, full love และ soldiers  ซึ่งมี full love เท่านั้นที่มาแปลกแหวกกล้ามของJCVD มันออกไปทางอ่อนละมุนนะ ไม่ใช่ทางของเขาเลย  สำหรับ full love นั้นชื่อ DVD ภาษาไทยบ้านเรา คนตั้งเขาคงไม่ทิ้งฉายาของ JCVD แน่  อาจจะตั้งว่า รักต้องอึด  หรือ ขออึดรักสักหนึ่งชั่วโมง ประมาณนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น