วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตามหาตัวเอง / The Wayshower (2011)


ตามหาตัวเอง / The Wayshower (2011)
บทภาพยนตร์...Jsu Garcia-John Roger / ดนตรีประกอบ... Larry Seymour / ถ่ายภาพ...Reuben Steinberg / ลำดับภาพ... Matthew Rundell / ผู้อำนวยการสร้าง...Laurie Lerner-Rick Ojeda- David Hinkins / ผู้กำกับภาพยนตร์...Jsu Garcia-John Roger
ดารานำแสดง...Eric Roberts-Sally Kirkland-Jsu Garcia-Howard Lazar-Peter Stormare

                 จีซัส เดินทางมายูทาร์พร้อมสมุดบันทึกเล่มหนึ่งเพื่อตามหาครูของเขาที่ชื่อเจอาร์  ความผิดพลาดในอดีตที่ผ่านมาทำให้เขาต้องมาค้นหาตัวตนของตัวเองว่าเขาเป็นใคร  พ่อแม่อยู่ไหน   โดยมีเจ้าชายแห่งความสงสัยหรือบุรุษกับสาวลึกลับติดตามขัดขวางเขามาโดยตลอด



                 ภาพยนตร์ออกแนวลึกลับ  ตื่นเต้นและเน้นไปทางด้านศาสนาคริสต์  เรื่องราวเดินตามชายหนุ่มผู้หนึ่งที่มึนงงกับอดีตของตัวเอง  เขาจึงย้อนกลับมาที่บ้านเกิดเพื่อไขปริศนาชีวิต  จากการพบปะผู้คนและสถานที่ทำให้ภาพในอดีตของเขาปะติดปะต่อเป็นเรื่องเป็นราวถึงครอบครัวหนึ่งซึ่งผูกพันมาถึงชีวิตเขา 

Eric Roberts-Sally Kirkland-Jsu Garcia-Howard Lazar
Peter Stormare

                 ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ถ่ายทำในประเทศไทย  เพียงแต่มีนางเอกสาวสวยชาวไทยไปร่วมแสดงด้วย จึงนำมาเชียร์  มาชม  ให้ดังยิ่งๆขึ้นไป โดยไม่ต้องให้ใครมาปาระเบิด  คือคุณ ซาร่า มาลากุล เลนนั่นเอง



คุณ ซาร่า มาลากุล เลน

                          ภาพยนตร์บอกถึงการระลึกชาติได้  วิญญาณหนึ่งมาเกิดใหม่แยกออกเป็นสามร่าง  ล้วนเป็นเรื่องเหลือเชื่อ   ผู้ชมที่ชมก็ควรใช้วิจารณญานในการชมเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น