วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นานแค่ไหนก็จะรอ / Pyaar Impossible! (2010)


นานแค่ไหนก็จะรอ / Pyaar Impossible! (2010)
บทภาพยนตร์...Uday Chopra/ดนตรีประกอบ...Salim Merchant-Suleiman Merchant/ถ่ายภาพ...Santosh Thundiiayil/ลำดับภาพ...Amitabh Shukla/กำกับศิลป์...Tanushree Sarkar/ผู้อำนวยการสร้าง...Aditya Chopra-Uday Chopra-Yash Chopra/ผู้กำกับภาพยนตร์...Jugal Hansraj
ดารานำแสดง...Uday Chopra-Priyanka Chopra-Dino Morea

             นักศึกษาหนุ่มแอบบี้ในมหาวิทยาลัยแคลิฟอเนียร์หลงรักนักศึกษาสาวอลิชา และเขาได้ช่วยเธอจากการจมน้ำ แอบบี้พยายามที่จะไปเยี่ยมเธอที่บ้านขณะที่เธอกำลังพักฟื้น  แต่เขาไม่ได้รับอนุญาตให้ทำเช่นนั้น    เขากลับไปอยู่บ้านที่มุมไบหายเงียบไป จนกระทั่งเจ็ดปีต่อมาทั้งคู่มีโชคได้พบกันอีกในสิงคโปร์  แต่คราวนี้อลิชาคือแม่ของทันย่าลูกสาววัยน่ารัก ทำให้แอบบี้หดหู่และผิดหวัง   ถูกไฟท์บังคับให้รับตำแหน่งพี่เลี้ยงของทันย่าไปก่อน


            ภาพยนตร์อินเดียแนวสิ่งเกๆที่เรียกว่ารัก  พระเอกมีบุคลิกเชยๆ ใส่แว่นหนาๆ ดูใสซื่อ บริสุทธิ์ใจ  ส่วนนางเอกก็มีทีท่าว่าเปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟัน  ความต่างที่คนหนึ่งต้องบวกเพิ่ม อีกคนต้องลดลงทำให้เกิดเรื่องราวชวนให้ยิ้มหวาน  น่ารักน่าลุ้นไปตลอดทั้งเรื่อง

Uday Chopra-Priyanka Chopra

            มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญถูกสมมุติและดัดแปลงให้กลายเป็นมหาวิทยาลัยในแคลิฟอเนียร์ สหรัฐอเมริกา  ที่พระเอก-นางเอกมาเรียนและพบกันครั้งแรกตอนเป็นหนุ่มสาว   มีบริษัทเบนีโทนร่วมงานสร้างในประเทศไทย  ส่วนดาราไทยกับภาพยนตร์อินเดียน้อยคนนักจะได้ร่วมแสดงด้วยเพราะรูปร่างหน้าตาคนอินเดียกับคนไทยไม่ต่างกันมากนัก  ขนาดบทคนขับแท๊กซี่ยังใช้คนอินเดียเลย


โลเกชั่น-มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ กรุงเทพฯ ประเทศไทย

            ใช่วาทุกคนจะสมหวังในความรัก  ใครที่สมหวังก็ขอให้รักษาเอาไว้ให้ดี  ใครที่ไม่สมหวังก็อย่าไปคิดน้อยใจในโชคชะตาฟ้าลิขิต  ขอให้คิดเสียว่ายังดีที่ยังได้รัก  และรู้จักรักแม้จะเป็น “รักที่เป็นไปไม่ได้”  และเป็นไปไม่ได้ด้วยเหตุผลใดก็ตาม  ช่างมัน

            โบราณว่า...ไม่เห็นหน้าเจ้า เห็นหลังคาบ้านก็ยังดี  แต่เรื่องนี้ดีกว่าได้เห็นหลังคาบ้าน  เพราะได้เลี้ยงลูกให้เจ้าเลยเนี๊ยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น