วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนีนรก / Escape (2012)


หนีนรก / Escape (2012)
บทภาพยนตร์...Andrea Gyertson Nasfell/ดนตรีประกอบ...Edwin Wendler/ถ่ายภาพ...Mark Dadlani/ลำดับภาพ...Christopher Holmes/ผู้อำนวยการสร้าง...James Chankin-Paul Emami-Chad Hawkins/ผู้กำกับภาพยนตร์...Paul Emami
ดารานำแสดง...C. Thomas Howell-John Rhys-Davies-Anora Lyn   
.  
                   พอลและคิม ต้องสูญเสียลูกของพวกเขาไป   พอล (ซีโทมัส โฮเวล) พาคิม (แอนโนร่า ลิน) ละทิ้งชีวิตของชาวอเมริกันและอาสาเข้าร่วมในกิจทางการแพทย์ในประเทศไทย   วันหนึ่งพอลถูกลักพาตัวหายไป   คิมเหลือตัวคนเดียวในประเทศที่แปลกประหลาด  เธอพยายามอย่างยิ่งที่จะตามหาสามีของเธอ  มีหลักฐานว่าพอลถูกจับไป     พอลถูกคุมขังอยู่บนเกาะที่เงียบสงบกับแอนดรู มิลล์ส์ (จอห์น ริส เดวีส์-)   เศรษฐีชาวอังกฤษที่ถูกจับไปเรียกค่าไถ่   พอลต้องรักษาหัวหน้าโจรที่บาดเจ็บ  แต่สุดท้ายหัวหน้าโจรตาย  เขาจึงตกอยู่ในอันตราย  แต่ที่นั่นมีสาวน้อยที่ต้องการหนีอีกคนคอยให้ความร่วมมือในการหนี


                 ภาพยนตร์ที่สร้างฉายทางทีวีและเพื่อผลิตเป็นดีวีดีขาย  แนวตื่นเต้น ผจญภัยในต่างแดน   ซึ่งเจ้าหน้าที่บ้านเมือง และขั้นตอนการปฏิบัติการติดตามหาและช่วยเหลือเข้าขั้นช้ามากถึงมากที่สุด ประมาณนั้น   ผู้สร้างนำพระเอก ซี โทมัส โฮเวล อดีตพระเอกที่ได้ชื่อว่าเซ็กซี่ สาวรักสาวหลง  ที่แจ้งเกิดมาพร้อมๆกับทอม ครูซ   แต่วาสนาไม่มีที่จะได้เป็นซูเปอร์สตาร์ผู้ยิ่งใหญ่จึงผันไปเป็นแค่พระเอกภาพยนตร์เกรด บี ทุนต่ำ  ปล่อยให้ทอม ครูซ อดีตดาราสมทบโนเนมไต่เต้า สองสามเต้าจนผงาดมาครองความเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆของฮอลีวู๊ดในปัจจุบัน

              C. Thomas Howell-John Rhys-Davies-Anora Lyn

                   ทีมงานสร้างมาถ่ายทำที่ประเทศไทย  ที่เกาะภูเก็ตและอีกหลายๆเกาะของไทยในฝั่งทะเลอันดามัน  และอาจมีถ่ายทำในกรุงเทพกับแถวๆชานเมือง เอาไปตัดต่อจนกลายเป็นภูเก็ตไปหมด เนียนมากๆ  เช่นสถานีตำรวจคูคต ซึ่งน่าจะอยู่แถวๆ ลำลูกกา ปทุมธานี





โลเกชั่น-จังหวัดภูเก็ต  ประเทศไทย


เอกลักษณ์ไทย

                    มีดาราไทยที่คุ้นหน้าคุ้นตาหลายคนร่วมแสดง  ไม่คุ้นหน้าคุ้นตาก็มีหลายคนเหมือนกัน  ซึ่งแต่ละคนมีบทเด่นแตกต่างกันไป   ไม่ว่าจะดาราดัง  ดาราโนเนมหน้าใหม่  เมื่อมีโอกาสก็แสดงให้สุดฝีมือเข้าไว้   เรื่องหน้าเขามาอีกเขาจะเรียกใครมาร่วมงานกับเขา ถ้าไม่ใช่คนที่เคยร่วมงานกันมาก่อน


คุณ เวย์-ปริญญา  อินทราชัย

                            คุณ เอมมี่-ชนิชา สินเดชนิชกุล

 บน-คุณ สหจักร  บุญธนกิต 
ล่าง-คุณ อรัชพร  สาเทส


คุณ เคน สตรุทเกอร์

บน-ธนพล  ชุกสีดา
ล่าง-ภัทธยา  ชัยมงคลเพชร

บน-ชัยยุทธ  บังนาร์ด
ล่าง-ครรชิต  ชมพู

                   เนื่องจากธรรมชาติบ้านเรามันสวย  เมื่อพระเอกหนีตายลัดเลาะไปตามโขดหิน  ลำธารน้ำไสไหลเย็นเห็นตาปลา  บางที่ผู้ชมอาจเผลอดูฉากหลังมากว่า  จะระทึก และลุ้นไปกับการหนีตายของพระเอกก็ได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น