วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ระวัง! ม่ายเมียเผลอ / Be-Careful (2011)


ระวัง! ม่ายเมียเผลอ / Be-Careful (2011)
บทภาพยนตร์...Mohammed Salim   /ดนตรีประกอบ... Suhash Kulkarni-Siddhartth/ถ่ายภาพ...Najeeb Khan/ลำดับภาพ...Irfan Shaikh/ผู้อำนวยการสร้าง...Amrit Dujari-Raju Bhati/ผู้กำกับภาพยนตร์...Chandrakant Singh
ดารานำแสดง...Asrani-Ali Khan-Bobby Khan

                      เมียร์  และอานันท์  เป็นเพื่อนในวัยเด็ก กระทั่งเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัย   สำหรับพวกเขาแล้วความหมายของความรักคือการมีเพศสัมพันธ์    แล้วเด็กผู้หญิงสองคนเดินเข้ามาในชีวิตของพวกเขา อัญชลีและกิเลน   พวกเขาต้องแต่งงานกับผู้หญิงทั้งสองภายใต้ความกดดัน   หลังจากการแต่งงานของหญิงสาวเผยให้เห็นว่าพวกเธอรู้เกี่ยวกับผู้ชายมาก พวกเธอต้องการสามีที่มีความซิอสัตย์   ภรรยาวางแผนการเดินทางมากรุงเทพฯ  และที่กรุงเทพฯสาวทรงอร่ามนางหนึ่งทำให้สองสามีเกิดอาการเจ้าชู้กำเริบ  สองภรรยาจะสามารถทำให้สามีของพวกเธอกลายเป็นสามีที่เธอต้องการได้อย่างไร...


                     มาอีกแล้ว  ภาพยนตร์บอลีวู๊ดออกแนวครอบครัวร้าวฉาน และตลกและสนุกสนาน  แทนที่จะเป็นดราม่าน้ำตาเล็ดน้ำตาร่วงหลังพวงมาลัย  ซึ่งมันก็ดีอยู่ที่รู้จักเอาเรื่องที่เป็นเรื่องเคลียด กินเหล้า พวกนี้มาทำให้มันตลก   เรียกว่ามองโลกในแง่ดีเอาไว้  จะได้ไม่ต้องคิดมาก  หาทางออกของชีวิตผิดๆ



โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

                   ภาพยนตร์ใช้โลเกชั่น กรุงเทพฯ ที่บ้านนกอินทรีย์ทั้งภายนอกและภายในบ้าน  ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  จากนั้นก็มาปักหลักที่พัทยา  ชลบุรี  ทำเลทองของภาพยนตร์อินเดียเขาเลยล่ะ  เพราะมีที่พักหรู  มีชายหาดที่สวย  มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย  และที่สำคัญเป็นจังหวัดชายทะเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯนัก  ขับรถแค่งีบเดียว ก็ตกข้างทางคอหักตายแล้ว...อ้าว

                       ตลาดน้ำสี่ภาค-พัทยา

                           ชายหาด-พัทยา

                          เอกลักษณ์ไทย

                   ทุกวันนี้พวกเราทุกคนบนโลกนี้กำลังแพ้...เราแพ้ใจตัวเอง  หลงทำอะไรตามใจตัวเองกันมากไป  ชีวิตก็วุ่นวาย  เราแพ้ความชั่วที่คอยเกาะกินและทำลายตัวเราจนยอมทำมันมากกว่าทำความดี   แพ้ความรัก แม้ยังไม่ถึงเวลาก็พยายามจะรักให้ได้ ใครห้ามก็ไม่ฟัง  สุดท้ายแพ้ท้อง  แล้วจะทำยังไงละทีนี้ ......คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง  BE-CAREFUL !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น