วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นักชกกำปั้นเหล็ก 3 / ShadowBoxing III: Final Round (2011)

นักชกกำปั้นเหล็ก 3 / ShadowBoxing III: Final Round (2011)
บทภาพยนตร์...Alexei Sidorov-Alexander Vysokovsky-Yegor Golovenkin / ดนตรีประกอบ...Maksim Zolotov / ถ่ายภาพ...Igor Otdelnov / ลำดับภาพ...Igor Otdelnov / ผู้อำนวยการสร้าง...Olga Kostromitina / ผู้กำกับภาพยนตร์...Alexei Sidorov
ดารานำแสดง...DenisNikiforov-DmitryShevchenko-StephenAu-Shakrit Yamnarm-
                   แชมป์นักมวย โคชิน  ชีวิตขึ้นสูงสุดและกลายเป็นวีรบุรุษของชาติ   ชีวิตเขาเริ่มมีปัญหาเมื่อนักมวยคู่ชกของเขาถูกฆ่าตายในระหว่างการแข่งขัน  เขาหนีการจับกุมเพื่อหาทางพิสูจน์ตัวเอง  และเพื่อกลับมาชกมวยสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  เป็นครั้งสุดท้าย
                
  ภาพยนตร์จากรัสเซียออกแนวแอ๊คชั่น ดราม่า  เรื่องราวของอดีตนักมวยระดับแชมป์ที่ห่างร้างลาวงการไปนาน  เขาไปบุกป่าฝ่าดงปฏิบัติภาระกิจบางอย่าง  จนมีปัญหาครอบครัว   และเมื่อเขากลับมาบ้านสิ่งที่เขาอยากทำคือกลับมาครองความยิ่งใหญ่บนสังเวียนนักสู้อีกครั้ง  แต่ครั้งนี้เขาไม่ใช่นักมวยหนุ่มแล้ว  และคู่แข่งขันก็ไม่ใช่พวกอ่อนหัด ไร้ประสบการณ์  กำลังใจจากครอบครัวเท่านั้นที่เขาต้องการ
                                    DenisNikiforov-
                ภาพยนตร์มีเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฮ่องกง  แต่ผู้สร้างคงชอบเมืองไทยจึงยกกองถ่ายมาถ่ายทำที่ประเทศไทยโดยสมมุติให้เป็นฮ่องกง  ซึ่งผู้สร้างก็ไปเก็บภาพถนน  ตรอก  ซอกซอย  รถเมล์ 2 ชั้น  ย่านสำคัญๆของฮ่องกงเอามาตัดต่อกับฉากที่ถ่ายทำในประเทศไทย  สถานที่ถ่ายทำในประเทศไทยก็มีที่  จังหวัดกระบี่, กองทัพบก-กรุงเทพฯ, สถานีตำรวจวังทองหลาง และ อาคารจัสมิน





                          โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และ กระบี่ ประเทศไทย

               มีดาราไทยที่จำได้ร่วมแสดงคือ คุณ ชาคริต  แย้มนาม รับบทเป็นตำรวจฮ่องกง  คุณ นภัสกร  มิตรเอม รับบทเป็นตำรวจฮ่องกง  และคุณสายเชีย  วงศ์วิโรจน์ เล่นเป็นผู้ร้ายที่ตามล่าพระเอก  ทีมงานสร้างของไทยมีเครดิตยาวเหยียดจนอ่านไม่ทัน


                                  คุณ ชาคริต  แย้มนาม

                                   คุณ นภัสกร  มิตรเอม

                                 คุณ สายเชีย วงศ์วิโรจน์

                             คุณ เขมประวี  เศียรประเสริฐ

                           เบื้องหลังการถ่ายทำที่ จ.กระบี่ ประเทศไทย
              มนุษย์เรา รองได้รักไดหลงชอบอะไรแล้ว  ก็จะหมกหมุ่น  วนเวียนอยู่กับมันไม่ห่างไปไหน เหมือนแมวที่เขาว่าชอบกินปลาย่าง  แม้เจ้าของจะเลี้ยงดี มีสะเต๊กให้รับทาน  มีข้าวเหนียว ไก่ย่าง ส้มตำจากร้านดัง ราคาแพง ให้กิน  มันก็อาจจะเปลี่ยนใจไปกิน  แต่เมื่อใดที่มันได้กลิ่นปลาย่างมันก็จะต้องร้องหาอยู่ดี  เพราะใจมันยังรักปลาย่าง  นักมวยก็เช่นกัน ให้เลิกราไปนานเท่าใด  แต่พอได้กลิ่นนวม  ได้ยินเสียงปี่อี้แอๆๆ ก็อยากจะโดดขึ้นเวทีทุกครั้งไป  แม้จะรู้ตัวเองว่า...ยังไงก็แพ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น