วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เดอะ สกอร์เปี้ยนคิง 3 สงครามแค้นกู้บัลลังก์ / ScorpiScoon King 3 The Battle for Redemption (2012)-v


เดอะ สกอร์เปี้ยนคิง สงครามแค้นกู้บัลลังก์ ScorpiScoon King The Battle for Redemption (2012)-v
บทภาพยนตร์...Brendan Cowles-Shane Kuhn/ดนตรีประกอบ...Trevor Morris/ถ่ายภาพ... Roel Reiné/ลำดับภาพ...Matt Friedman-Radu Ion/ผู้อำนวยการสร้าง...Patti Jackson-Patti Jackson/ผู้กำกับภาพยนตร์...Roel Reiné
ดารานำแสดง...Billy Zane-Victor Webster-Krystal Vee-Ron Perlman         -Selina Lo-Bostin Christopher

                  ครั้งนี้อาณาจักรของแมเธย์อุส ได้ล่มสลายและสูญเสียราชินีของเขาให้กับโรคระบาด     มาเธย์อุสในฐานะมือสังหารรับจ้าง เขาต้องปกป้องอาณาจักรแห่งนี้จากทาลัส ทรราชผู้ชั่วร้ายและ กองทัพปีศาจของมัน   เพื่อฉุดความรุ่งเรืองของอาณาจักรกลับคืนมาอีกครั้ง โดยมีโอราฟเพื่อนตายและวาวสวยซิลดาคอยช่วยเหลือ  และมีกษัตริย์โฮรัส คอยหนุนอยู่


                  ภาพยนตร์จากฮอลีวู๊ด  ภาคต่อที่หวังเก็บเกี่ยวผลกำไรในรูปแบบดีวีดีเท่านั้น  ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์ชุดนี้ที่แตกยอดมาจากเรื่อง มัมมี่ และสามารถสร้างได้สามภาคเท่าๆกัน  ซึ่งก็เหมาะสมกันดี  สนุกสนาน  และแอ๊คชั่นกันอยู่ในระดับที่เหมาะกับการดูดีวีดีที่สุด

      Billy Zane-Victor Webster-Krystal Vee-Ron Perlman

                  ภาพยนตร์ซุ่มเงียบมาถ่ายทำในประเทศไทย  พอดีวีดีออกวางแผงคนที่ซื้อมาดูต่างตะลึง ตะลึง ตะลึง ตึง ตึง ๆๆ ไปตามมๆหันเพราะภาพที่เห็นนั้นมันประเทศไทยนี่หว่าเนี๊ยะ  ปราสาทเขาพนมรุ้ง-ปราสาทเมืองต่ำ จังหวัดบุรีรัมย์  ผาแต้ม จังหวัดอุบลราชธานี  ปราสาทที่นครหลวงอยุธยา  ไร่ลำพูทอง จังหวัดสระบุรี  อุทยานแห่งชาติเอราวัณ-พุเตยรีสอร์ท-วัดหลวงตามหาบัว(วัดเสือ)-วัดไตรรัตนาราม จังหวัดกาญจนบุรี  มีนำเสนอให้เห็นเพี๊ยบ!







   โลเกชั่น-กาญจนบุรี  สระบุรี  บุรีรัมย์  อุบลราชธานี  อยุธยา

                  มีดารระดับมีชื่อสียงพอสมควรมาร่วมกันแสดงคับคั่ง  ส่วนดาราสมทบไทยเอ่ยชื่อมาก็ไม่รู้จักหน้าตา  มีแค่นางเอกคริสตัล  วี อยู่คนเดียวเท่านั้น    อาจจะตัวเล็กไปหน่อยแต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะ  ไม่ใช่ขี้หมา  ก็ขอเชียร์ให้เจริญในวงการตรงนี้มากขึ้น



                                     คุณ คริสตัล  วี

                 ส่วนใหญ่ภาพยนตร์สงครามคงเป็นเพียงภาพยนตร์พีเรียด ย้อนยุค  ที่นำเอาเรื่องราวสงครามในอดีตหรือเรื่องเล่าปรัมปราที่ไม่มีใครยืนยันได้ว่าเคยเกิดขึ้นจริงๆมาสร้าง  สงครามจึงเป็นเพียงอดีตและเรื่องเล่าขานเท่านั้น  อย่าหวังจะให้มันเกิดในอนาคตเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น