วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ซอยคาวบอย / Soi Cowboy (2008)


ซอยคาวบอย / Soi Cowboy (2008)
บทภาพยนตร์...Thomas Clay/ดนตรีประกอบ...ถ่ายภาพ...Sayombhu Mukdeeprom/ลำดับภาพ.../กำกับศิลป์...Pongnarin Jonghawklang/ผู้อำนวยการสร้าง... Joseph Lang-Tom Waller/ผู้กำกับภาพยนตร์...Thomas Clay
ดารานำแสดง...Nicolas Bro-Pimwalee Thampanyasan-สมรักษ์  คำสิงห์

                ที่กรุงเทพฯโทเบียสและก้อยหญิงท้องแก่อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างสงบ  เขามอบตุ๊กตาให้กับเธอมากมายจนเต็มห้อง แต่แท้จริงแล้วชีวิตของเธอกลับต้องการแค่ความรู้สึกปลอดภัยเท่านั้น            
               ซอยคาวบอยสถานที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก เธอรู้สึกชอบเขามาก แต่การที่เขาต้องการมีเซ็กส์กับเธอบ่อยๆ ทำให้เธอรู้สึกอึดอัด  
               ที่ต่างจังหวัดวัยรุ่นชายคนหนึ่งได้รับจ้างฆ่าพี่ชายตัวเอง เพราะพี่ชายของเขาไปทำให้ก้อย (โม-พิมพ์วลี ธรรมปัญญาสาน) แฟนของเฮียต้อย (สมรักษ์ คำสิงห์) ท้องแล้วทิ้ง   เฮียต้อยเลยต้องการที่จะแก้แค้น


               ภาพยนตร์อังกฤษโดยผู้สร้างอิสระ  ที่เลือกใช้บริการบริษัทดีวอเรนซ์ฟีล์มของคุณ ทอม เวลเลอร์ให้ระดมทีมงานมากฝีมือในประเทศไทย ช่วยกันสร้างสรรค์จนสำเร็จลุล่วง  ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวความรักของชายอ้วนขั้นสุดท้ายกับหญิงสาวตัวเล็กแต่ท้องแก่ที่ต้องเติมเต็มชีวิตซึ่งกันและกัน  แต่ปัญหามันมีอยู่ว่าเธอเป็นน้องสาวของเฮียผู้ยิ่งใหญ่ที่ไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาแหย่หนวดเสือ

                    Nicolas Bro-Pimwalee Thampanyasan

            แม้จะเป็นนางเอกหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยผ่านประสบการณ์ทางด้านการแสดงใดๆ มาก่อน แต่ดาราสาวน้องใหม่ คุณ "โม - พิมพ์วลี ธรรมปัญญาสาน" จากภาพยนตร์ "  ก็ไปคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Under Ground Austria Film Festival 2008 ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเรียมาได้   รวมถึงผู้กำกับชาวอังกฤษที่มาร่วมงานในเรื่องนี้อย่าง "โทมัส เคลย์" ก็คว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมด้วยอีกคน

 กรุงเทพฯ

 บุรีรัมย์

 พระนครศรีอยุธยา



คุณ โม-พิมพ์วลี ธรรมปัญญาสาน

คุณ สมรักษ์  คำสิงห์

      บน-คุณ ศุภวัฒน์  อ่ำประสิทธิ์ / ล่าง-คุณ พรทิพย์  ปาปะนัย

ไม่ทราบชื่อ

             แต่ก่อน ทอม ทอม แวร์ ยู โก ลาสต์ ไนท์...ไอเลิฟ เมืองไทย ไอ ไลค์ พัฒน์พงษ์ และก็ พัทยา  แต่ยุคนี้  ทั้งสองที่เริ่มอยู่ตัว  ก็มีนักธุรกิจแนวนี้หาย่านใหม่เปิดให้บริการ  แล้วจากปากต่อปาก  จากบทเพลงของศิลปินต่างชาติ  จากภาพยนตร์หลายเรื่อที่มาถ่ายทำรวมถึงสารคดี   ชั่วเวลาไม่นานคนทั้งโลกก็จดจำได้ทั้งว่ากรุงเทพฯ ประเทศไทยมี “ซอยคาวบอย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น