วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เรียบร้อยโรงเรียนรัก / Ready (2011)


เรียบร้อยโรงเรียนรัก / Ready (2011)
บทภาพยนตร์...Rajeev Kaul-Rajan Aggarwal-Ikram Akhtar/ดนตรีประกอบ...Pritam Chakraborty-Sandeep Shirodkar/ถ่ายภาพ... Sunil Patel/ลำดับภาพRitesh Soni/ผู้อำนวยการสร้าง...Sohail Khan-Bhushan Kumar-Krishan Kumar-Nitin Manmohan-Rajat Rawail/ผู้กำกับภาพยนตร์...Anees Bazmee
ดารานำแสดง...Salman Khan-Asin-Paresh Rawal  
                      
                   ที่ประเทศไทย...เปรม ยังไม่อยากแต่งงานมีครอบครัวแต่ต้องตัดสินใจหมั้นกับปูจ๋า  วันหนึ่งปูจ๋าเดินทางมาเยี่ยม  เปรมถูกสั่งให้ไปรับที่สนามบิน แต่เขาจงใจไปสนามบินอื่นเพื่อหลีกเลี่ยงการพบเธอ  หญิงสาวคนหนึ่งชื่อ สันชนาได้โอกาสสวมรอยเป็นปูจ๋าคู่หมั้นของเปรม  แล้วไปอยู่กับเปรมและครอบครัวที่บ้าน  เธอเอาชนะหัวใจเปรมและครอบครัวได้หมดทุกคนยกเว้นลุงของเปรมที่คิดหุบมรดกของเปรม  ด้านลุงของสันชนาเองก็ตามมาราวีครอบครัวเปรมเช่นกัน  หนุ่มสาวทั้งคู่จะสมหวังสมรักกันได้อย่างไร


                 ภาพยนตร์อินเดียแนวรัก สนุกสนานครื้นเครงเพลงไพเราะ  เต้นยักย้ายส่ายกระเพาะ เขย่าปอด  เนื้อหาที่เสนอเข้าทำนองพรหมลิขิตบันดาล  ที่ทำให้หนุ่มสาวจากคนละทิศละทางให้มาพบและรักกันได้  คู่กันแล้วไม่แคล้วกันอย่างที่โบราณท่านว่า  แล้วก็มีบททดสอบความรักสนุกๆ วุ่นวายๆเข้ามาให้ได้ลุ้นตาม

                            Salman Khan-Asin

                  เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในประเทศไทย  ทั้งเรื่อง  แต่ระบุได้ยากว่าที่ไหนบ้าง  ที่เห็นๆก็มานมบินดอนเมืองที่พระเอกแกล้งไปรับคู่หมั้น  บ้านนกอินทรีย์ที่เป็นบ้านครอบครัวพระเอก  เมืองโบราณในฉากร้องเพลงเพลงหนึ่ง  สตูดิโอของเวิร์คพ้อยท์ในฉากร้องอีกเพลงหนึ่ง  ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าพัทยาในฉากจัดงานแต่งงาน

                        น่าจะเป็นป้ายและทะเบียนรถไม่มีอยู่จริง








โลเกชั่น-บ้านนกอินทรีย์ เมืองโบราณ สนามบินดอนเมือง เวิร์คพ้อยท์
ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าพัทยา

                  ความรักเป็นนามธรรมที่สวยงาม  มีความหมายที่สุดวิเศษ สำหรับคนที่รักเป็น  สำหรับคนที่รักไม่เป็นจะรู้สึกหึงหวง  อยากได้ไว้คนเดียว  สุดท้ายก็เลิกรักเลิกรากันไป  ฝ่ายที่ทิ้งไปจะอ้างว่า...เราเข้ากันไม่ได้   ความคิดเห็นไม่ตรงกันทั้งๆที่อยู่กันมาห้าปี  บ้างบอกว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า...อ้าว! พ่อแม่เป็นเพื่อนกัน แล้วจะให้ลูกเรียกว่าอะไร  อีกฝ่ายหนึ่งที่ถูกทิ้งก็เคียดแค้น...มึงตายแน่   ลาดน้ำมันจุดเผาไฟ  สาดน้ำกรด  กินเหล้าเมายา  ฉี่ข้างเสาไฟฟ้า  

                ก่อนตัดสินใจคบหาเป็นแฟนกัน  ก่อนตัดสินใจร่วมหอลงโรง แต่งงานกันเคยมองตัวเองและถามตัวเองกันบ้างไหมว่า...คุณพร้อมหรือยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น