วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนีนรกรหัสมหาประลัย2 / The Mark-Redemption (2013)


หนีนรกรหัสมหาประลัย2 / The Mark-Redemption (2013)
บทภาพยนตร์...Paul Duran-Leland Jourdan-John Patus/ดนตรีประกอบ...Edwin Wendler/ถ่ายภาพ...Wych Kaos/ลำดับภาพ... Vance Null/ผู้อำนวยการสร้าง...James Chankin-Michael Scott-David /ผู้กำกับภาพยนตร์...James Chankin
ดารานำแสดง...Craig Sheffer-Eric Roberts-Gary Daniels-Sonia Couling

            ชาด (เคร็ก เชฟเฟอร์) กับดาว(ซอนย่า คูลลิ่ง)ได้ดิ่งพสุธาจากเครื่องบินลงไปที่กรุงเทพฯ   ส่วนคูเปอร์ (อีริค โรเบิร์ต) หัวหน้ารักษาความปลอดภัยของบริษัทผลิตชิปถูกวายร้ายจับตัวไว้เค้นเอาความจริง   โจเซฟ (แกรี่ แดเนียลส์) ถูกสั่งให้จับตามล่าตัวชาดเพื่อเอาชิปไปให้เจ้านายของเขาให้ได้   ท่ามกลางแผ่นดินเพลิง  ผู้คนเจ็บตาย สูญหาย ไร้ที่อยู่  ใครจะช่วยได้  และจะช่วยอย่างไร


          ภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดแนวแอ๊คชั่นไซไฟ  ภาคต่อ ที่ลงมาไล่ล่ากันบนดินไม่ใช่เครื่องบินแบบภาคแรก  ภาพกรุงเทพฯที่กลียุควอดวายพินาศเห็นแล้วทำให้นึกไปถึงตอนบ้านเมืองวุ่นวาย คนไทยแบ่งข้างทำร้ายกัน เผาบ้านเผาเมือง  ภาพออกมาคล้ายๆกัน  และบทสรุปของเรื่องราวอาจจะดูง่ายไปเหมือนภาพยนตร์แถวๆเอเซีย กลายเป็นภาพยนตร์ไล่ล่าแย่งชิปกัน...แค่นั้น

เคร็ก เชฟเฟอร์-แกรี่ แดเนียล-อีริค โรเบิร์ต-ซอนย่า คูลลิ่ง

           ดารายังคงชุดเดิมเป็นหลักมีเพิ่มมาบ้าง 2-3 คน นางเอก ซอนย่า คูลลิ่งในบทแอร์โฮสเตสที่ต้องเกาะติดเป็นปลาท่องโก๋กับพระเอกก็ยังดูเด่นและสวยจากฝีมือถ่ายภาพของคุณ วิชญ์  เกาไสยานนท์



โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย



คุณ ซอนย่า คูลลิ่ง


คุณ สหจักร บุญธนกิต

ซ้าย-คุณ วิทยา ปานศรีงาม
ขวา-คุณ อรัชพร สาเทส

           บอกย้ำอีกครั้งว่าเป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับดูเป็นดีวีดีในครัวเรือน  เป็นภาพยนตร์ที่มาถ่ายทำในเมืองไทยและภาคนี้ได้เห็นกรุงเทพฯมากขึ้น  แต่เป็นกรุงเทพฯท่ามกลางหมอกควันและพลังพระ เพลิง  ก็ไม่เป็นไร...ของจริงก็เคยเห็นมากับตาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น