วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จุดไฟรักเอ็มมานูเอล / Emmanuelle in Bangkok (1976)



จุดไฟรักเอ็มมานูเอล / Emmanuelle in Bangkok (1976)
บทภาพยนตร์...Maria Pia Fusco / ดนตรีประกอบ...Nico Fidenco / ถ่ายภาพ...Joe D’Amato / ลำดับภาพ...Vincenzo Tomaszi / กำกับศิลป์...Franco Gaudensi / ออกแบบเสื้อผ้า...Bruna Laurini / แต่งหน้า...Maria Grazia Nardi / ผู้กำกับภาพยนตร์...Joe D’Amato
ดารานำแสดง...Laura Gemser-Ivan Rassimov-Gabriele Tinti-นิรุตติ์ ศิริจรรยา-Ely Galleani
                            เอ็มมานูเอล(Laura Gemser) เดินทางมาสัมภาษณ์เจ้าสนิท (Ivan Rassimov) ที่กรุงเทพฯเพื่อเขียนสกรู๊ปเกี่ยวกับราชวงศ์ของประเทศไทยลงหนังสือ ซึ่งไม่นานนักโรเบอร์โต(Gabriele Tinti) สามีหนุ่มก็เดินทางตามมาสมทบ คราวนี้นอกจากสนุกเรื่องงานแล้ว เอ็มมานูเอลก็ยังได้สนุกเรื่องเซ็กซ์อีกด้วย  แต่เธอจะสนุกได้นานแค่ไหนในเมื่อเจ้าสนิทถูกกล่าวหาว่าก่อการกบฏ ซีไอเอ. สะกดรอยตามเอ็มมานูเอล เพราะสงสัยว่าเธอจะมีส่วนร่วมกับเจ้าสนิทด้วย  เอ็มมานูเอลกับสามีจึงหาทางหนีออกจากประเทศไทยไป

                             ภาพยนตร์แนวอีโรติก เน้นเรื่องเซ็กซ์เป็นหลักไม่มีสาระเรื่องอื่นใดมาปะปน  ผู้สร้างนำตัวละครจากเรื่อง Emmanuelle ของ Emmanuelle Arsan มาเดินเรื่องตามบทที่เขียนขึ้นใหม่ คราวนี้เปลี่ยนนางเอกให้เป็นสาวผิวสี แต่สวยไม่น้อยหน้าใครคือ Laura Gemser

Laura Gemser ในภาพยนตร์เรื่อง Emmanuelle in Bangkok

                        ทีมงานสร้างยกกองถ่ายทำมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯ ที่วัดอรุณฯ ถนนราชดำเนิน พระที่นั่งอนันตสมาคม โรงแรมสยามฯ

โรงแรมสยามฯ วัดอรุณฯ

                            นอกจากนี้ยังมีฉากการชน(ตี)ไก่ กีฬาแบบไทยๆให้เห็น  มีงูเห่ากัดกับพังพอนกัดจริงเจ็บจริง ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้สตั้น ไม่หลอกขายยาคนดูเหมือนพวก อับดุล...เอ้ย

(ซ้าย) การตีไก่ (ขวา) งูเห่ากัดกับพังพอน

                           ทีมงานสร้างของไทยคงไม่มีใครอยากแสดงตัวแน่ๆ  แต่ดาราที่แสดงนี่สิครับจะหนีพ้นได้ยังไงในเมื่อมีภาพให้เห็นคาหนังคาฟีล์มอยู่ ก็มีคุณนิรุตติ์ ศิริจรรยาร่วมแสดงในบทของบ๋อยโรงแรมที่ได้ขึ้นไปนวดแผนโบราณให้นางเอก Laura Gemser อยู่แป๊บนึง ก่อนจะพาไปรำวงลอย...ลอยกระทงแต่จนถึงทุกวันนี้ก็ไม่มีใครวิพากษ์วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ในทางสร้างความเสื่อมเสียถึงประเทศไทยมากนัก  ซึ่งก็ดีครับ ดูกันแล้วก็ปล่อยมันผ่านๆไปบ้าง  คิดมาก...เดี๋ยวฉี่เหลือง
 
นิรุตติ์ ศิริจรรยา เข้าฉากกับนางเอก Laura Gemser

                            ใครที่ชมชอบภาพยนตร์ที่นางเอกโป๊เปลือย  ผ้าหลุดง่ายละก็ ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีผิดหวัง นี่ขนาดสร้างเป็นเวอร์ชั่นใหม่ เปลี่ยนนางเอกใหม่ ก็ยังคงได้รับการต้อนรับจากผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลกท่วมท้นจนต้องสร้างภาคต่างๆต่อกันมาหลายสิบภาค


                             สำหรับ Laura Gemer กับ Gabriele Tinti นั้น ได้กลับมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง International Prostitution หรือ Brigade Criminelle ที่กรุงเทพฯด้วยกันอีกเรื่อง
                                                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น