วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จอย&โจแอน...แอ่นแอ๊น / JOY & JOAN (1985)



จอย&โจแอน...แอ่นแอ๊น / JOY & JOAN (1985)
บทภาพยนตร์...Emma Geher / ดนตรีประกอบ...Francois Valery / ถ่ายภาพ...Dominique Brabant / ลำดับภาพ...Elisabeth Servouze&Santiago Thevenet&Eva Zora / ผู้อำนวยการสร้าง...Benjamin Simon / ผู้กำกับภาพยนตร์...Jacques Saurel
ดารานำแสดง...Brigitte Lahaie-Isabelle Solar-Pierre Londiche-Jean-Marc Maurel-Jacques Bryland-Maria Isabel Lopez
                      จอย(Brigitte Lahaie) นางแบบผู้ประสบในอาชีพการงานอย่างมากแต่กลับผิดหวังในเรื่องความรักตลอดมา แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้เดินทางมาเที่ยวที่สิงคโปร์ (บางข้อมูลระบุว่าเป็นอินโดนีเซีย-ฟิลลิปปินส์)กับมหาเศรษฐีวัยกลางคนคือบรู๊ซ(Pierre Londiche)  ที่บ้านพักเธอได้พบกับสาวน้อยมิลลาคา(Maria Isabel Lopez)ที่ช่วยพาเธอหนีจากบ้านพักหนีจากบรู๊ซออกไปจากที่พัก จนได้ไปพบไกด์สาวชื่อโจแอน(Isabelle Solar) ที่เข้ามานำพาชีวิตของเธอให้โลดแล่นผจญภัยที่เต็มไปด้วยกิเลสและตัญหาที่สุดแสนประทับใจ
                         ภาพยนตร์ออกแนวอิโรติก โป๊เปลือย ชวนฝักไฝ่ในตัณหากามารมณ์เป็นอย่างยิ่ง  เนื้อหาจึงไม่จำเป็นต้องมีเรื่องราวอันไดที่ซับซ้อน มีผู้หญิงมีผู้ชายเจอหน้ากันแล้วก็แก้ผ้าวิ่งเข้าใส่กันฝุ่นตลบอบอวล ผู้ชายไม่หนำใจพอยังให้มีผู้หญิงกับผู้หญิงอีกนิดหน่อย ยิ่งผู้สร้างได้ดาราดาวโป๊ตัวแม่อย่าง Brigitte Lahaie มารับบทนางแบบถ่ายแฟชั่นลงแม็กกาซีนที่ชอบโชว์อกมากว่าชุดแฟชั่น    สมทบด้วยดาวโป๊ตัวรองๆลงมา Isabelle Sora โอย...แค่นี้เลือดกำเดาก็พร่างพรูแล้ว
Brigitte Lahaie-Pierre Londiche-Maria Isabel Lopez
                     เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เขาบอกว่าเกิดขึ้นในสิงคโปร์แต่เมื่อมองเห็นภาพลำคลองมีเรือลากโยงกันมาเป็นแถวยาว สภาพตลาดสด เรือหางยาวและรถตุ๊กๆ วัดวาอารามและได้ยินเสียงพูดจาภาษาไทยที่เล็ดลอดออกมาจากภาพยนตร์แล้วน่าจะเชื่อได้ว่าทีมงานสร้างได้เข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศไทยเราแน่นอนแม้จะไม่มีเครดิตตรงไหนบ่งบอกก็ช่าง เราฟันธง!(อีกแล้วจ้า!)
ตลาดน้ำ-ลำคลอง-เรือหางยาว-รำไทย
นางเอกกับแฟนกำลังหาที่แอบเม็คเลิฟกัน จะเห็นมีภาษาไทยเขียนว่า15บาทไม่ทราบว่าตู้บริการอะไร
                         หลังจากที่หนัง EMMANUELLE ประสบความสำเร็จทั่วโลก ภาพยนตร์ประเภทอิโรติกที่ขายความเซ็กซี่สวยงามของเรือนร่างสาวก็สร้างตามกันมามากมายและได้รับการต้อนรับกันดีทุกเรื่องสาเหตุเป็นเพราะนางเอกที่แสดงผู้สร้างก็เลือกคนที่สวยๆมาแสดง มีการออกแบบท่วงท่าลีลาฉากเลิฟซีนต่างๆให้ภาพออกมายั่วยวนและดูสวยงาม มันโดนจุดอ่อนของผู้ชายทั้งโลกอย่างจังจุดอ่อนผู้ชายก็กลายไปเป็นจุดแข็ง...ถึงบางจะเกร็งกันเป็นแถว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น