วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เธอ ที่รัก 2 / Ladybar 2 (2009) - TV



เธอ ที่รัก 2 / Ladybar 2 (2009) - TV
บทภาพยนตร์...Xavier Durringer /ดนตรีประกอบ...Madone Charpail /ถ่ายภาพ...Manuel Teran /ลำดับภาพ...Laurence Bawedin / ผู้อำนวยการสร้าง.../ผู้กำกับภาพยนตร์...Xavier Durringer
ดารานำแสดง...Bruno Lopez-Eric Sawin-Dao Paratee-Edouard Montoute

                   เรื่องของสองหนุ่มชาวฝรั่งเศสที่ยังไม่ไปไหน  ยังวนเวียนมาอยู่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โปโล(Bruno Lopez)  เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ต้องเข้าหาพุทธศาสนาเอาธรรมะและพระเป็นที่พึ่ง  เพื่อให้ชีวิตดีขึ้น  ส่วนจีน (Eric Sawin) ก็ความรักสุกงอมจูงมือแพ็ต(ดาว ภารตี) เข้าหอวิวาห์ไปอยู่ปารีส   วัฒนธรรมสองวัฒนธรรมในตัวของชายสองคนจะประสานกันได้จริงหรือไม่  แพ็ตเบื่อจึงชวนจีนมาเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ และหันไปทำรีสอร์ทที่เกาะแห่งหนึ่ง   จากนั้นก็ตามหาโปโลไปทั่วกรุงเทพฯและพัทยา


                       ภาพยนตร์แนวตลก สนุกสนาน แอบโรแมนติกเล็กๆ ที่ต่อยอดมาจากภาคแรก จากผู้สร้างชุดเดิม นักแสดงทีมเดิมมี Eric Sawin-Bruno Lopez  และดาว ภารตี ซึ่งก็ขาดคุณตั๊ก-บงกช  คงมาลัยไปหนึ่งท่าน

                            Eric Sawin-Dao Paratee-Bruno Lopez

                     เนื้อหาว่าด้วยเรื่องของคนสองเชื้อชาติที่ตกลงแต่งงานอยู่กินเป็นผัวเมียกัน  แต่ด้วยวัฒนธรรม ความคิด ความเป็นอยู่ที่ต่างกันจึงอาจทำให้มีปัญหาครอบครัวขึ้นมาบ้าง  ซึ่งพวกเขาทั้งคู่ต้องใช้ความรักที่มีให้กันคอยประสานให้ราบรื่น   



คุณดาว ภารตี-ร่วมแสดงนำในบทแพ็ต+


                        นอกจากฉากเปิดเรื่องที่ฝรั่งเศสแล้ว  ทีมงานก็กลับมาถ่ายภาค 2 นี้ในประเทศไทยอีกครั้งทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ  วัดฉิมพลีที่เกาะเกล็ด  วัดหนองผักชี  สนามกอลล์ฟบางพระ  บางกอกยาร์ ซอย 7-1,   The Ring,    The magic Table, L'Absolute  ลงไปทางใต้ มี Silvalay Resort ที่เกาะมุก , หาดยาวทาวน์จังหวัดกระบี่  กระบี่รีสอร์ทที่อ่าวนาง




โลเกชั่น-ประเทศไทย


วัด-พระ-ไหว้-นวดแผนโบราณ-นั่งสมาธิ  เป็นเอกลักษณ์ไทย
ส่วนการยืนจูบกันกลางชายหาดเอามาแถมให้ดู

                 ภาพยนตร์ถ่ายทำที่กรุงเทพฯ และพัทยา ประเทศไทย อีกครั้ง มีดาว ภารตี กลับมารับบทนางเอกตามเดิมและคิดว่าถ้ามีการสร้างตอนต่อไปเธอก็จะโชคดีได้แสดงต่อไปอีก แต่ก็อย่างที่บันทึกไว้ตอนLady Bar ภาคแรกนั่นแหละ ดาว ภารตี ดาวดวงนี้ได้จากฟากฟ้าลับตาไปเสียแล้ว

                                                                    ดาว  ภาราตี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น