วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เส้นทางนรก / PUT (2009)



เส้นทางนรก / PUT (2009)
บทภาพยนตร์...Aleksandr Chervonenko /ดนตรีประกอบ...Faizullin Marat /ถ่ายภาพ...Vitaly Konevtsov&Kirill Speransky  /ลำดับภาพ...Alexandr Topuriya&Kseniya Kiyashko /กำกับศิลป์...Anna Raksha /ผู้อำนวยการสร้าง...Iskander Galiev&Roman Komkov&Frederico Lapenda /ผู้กำกับภาพยนตร์...Vladimir Pasichnik
ดารานำแสดง...Pawel Delag-Micheal Madsen-Dzhamal Azhigirey-Aleksandr Baranov-Janes Black-Dmitriy Nosov

               เรื่องราวของอเล็กซ์(Dmitriy Nosov)เด็กหนุ่มชาวรัสเซียช่วงปีค.ศ.1990 ที่ใช้ชีวิตคึกคะนองไปวันๆ จนเติบใหญ่ท่ามกลางแก๊งมาเฟีย และยาเสพติด  ทางเลือกของพวกเขาที่ต้องเอาตัวรอดคือการไปฝึกทหารและเข้าร่วมหน่วย Z เพื่อรวบรวมรายชื่ออาชญากร ผู้ก่อการร้าย พ่อค้ายาเสพติด แล้วทำการกวาดล้างพวกคนชั่วให้หมดสิ้นไป พวกเขาได้ร่วมมือและลงเรือกับทหารอเมริกันด้วย


             ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น อาชญากรรม ที่นำเสนอเบื้องหลังชีวิตของเด็กหนุ่มชาวรัสเซียคนหนึ่งที่ชื่ออเล็กซ์ ที่มีชีวิตอยู่อย่างล่อแหลมในแถบชาย แต่สุดท้ายเขาและเพื่อนๆก็เลือกที่จะทำเพื่อชาติและคนส่วนรวมคือร่วมฝึกทหารเพื่อปราบปรามยาเสพติด  ผู้สร้างเน้นความยยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างจึงยกกองถ่ายทำตระเวนถ่ายทำไปในหลายประเทศ มีดารามาร่วมแสดงมากมายแต่คนไทยเราไม่ค่อยรู้จักนัก  จึงรู้จักแค่ไมเคิล แมดเสนเท่านั้น

Micheal Madsen-Dmitriy Nosov ดารานำแสดง

               ภาพยนตร์เปิดฉากมาในโลเกชั่นแบบไทยๆที่สมมุติเป็นเขตชายแดนที่ไหนก็ไม่รู้ เป็นตลาดค้าขายของสารพัดอย่าง มีนักแสดงสมทบของไทยคุณยงค์ อยุธยามาแสดงเป็นเจ้าของเสือที่หลุดอาละวาด จนตลาดแตกกระเจิง   จากนั้นก็เป็นฉากหน่วยคอมมานโดของพระเอกบุกทำลายแหล่งผลิตยาเสพติดที่อยู่ใต้ดิน

คุณยงค์ อยุธยา ร่วมแสดง


โลเกชั่น-ประเทศไทย

               ภาพยนตร์ดูไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะเป็นภาษารัสเซีย  บทภาพยนตร์พยายามจะสร้างเงื่อนงำ เกี่ยวข้องกับตัวละครมากมาย แต่หลายๆตัวละครก็ถูกทิ้งหลุดวงโคจรไปเฉยๆ
                   ไม่ได้ดูก็ไม่น่าเสียดายอะไร สำหรับเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น