วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เมืองดี คนมันเลว / Bangkok Bound (2010)


เมืองดี คนมันเลว / Bangkok Bound (2010)
บทภาพยนตร์... Todd Bellanca-Sasha Levinson / ดนตรีประกอบ... Human-Michael Lee Jackson-Scott M. Miller / ถ่ายภาพ... Patrick Cady-Vincent Passeri / ลำดับภาพ.... Giacomo Ambrosini / ผู้อำนวยการสร้าง... Sarote Tabcum Jr.- Todd Bellanca / ผู้กำกับภาพยนตร์... Todd Bellanca
ดารานำแสดง... Casey T. Evans-Tom Arnold-Nick Faltas-Bai Ling

                            แจ็ค "เดอะริปเปอร์"  นักมวยอเมริกันถูกทำลายอาชีพโดยเซนต์หลุยส์เจ้ามือรับแทงม้า   เขามาหลบซ่อนตัวที่ประเทศไทย  อยู่กับยาเสพติดและอันตรายรอบด้าน อยู่กับโสเภณีที่เขารัก   แต่ที่นี่มีแก๊งค์รัสเซียที่พยายามจะให้เขากลับมาชกมวยใต้ดิน  ซึ่งแจ๊คพยายามอย่างหนักที่จะหนีอดีตที่แย่ๆ  แล้วเขาจะทำอย่างไรกับชีวิตของเขาดี


                           ภาพยนตร์ออกแนวแอ๊คชั่น  นำเสนอด้านมืดมัวของคนของฝรั่งกลุ่มหนึ่งที่มาอาศัยอยู่ในเมืองไทย  ซึ่งกิจวัตรประจำวันของคนกลุ่มนี้ที่ภาพยนตร์นำเสนอก็เห็นมี เข้าบาร์ดื่มเบียร์และเหล้า  เสพยา  เสพกามกับกะหรี่  ภาพที่ออกมาก็ออกคลึ้มๆทมึนๆเหมือนฝนตั้งเค้า  ตามสไตล์ของภาพยนตร์แนวแบบนี้

                           Casey T. Evans-Tom Arnold-Bai Ling

                       คำว่า “บางกอก” ยังขายได้  ทั้งๆที่เดิมทีแล้วตั้งชื่อไว้ว่า  “the Bad Penny”  เปลี่ยนไปเป็น Knock Down ก็แล้ว สุดท้ายก็มีชื่อ Bangkok Bound  อีกชื่อจนได้  ก็เพราะถ่ายทำที่กรุงเทพฯกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ก็ต้องนำมาเป็นจุดขายบ้าง


 

โลเกชั่น-ประเทศไทย

 เอกลักษณ์ไทย

                                    คุณ สุมนทา  เมืองไทย


                       เห็นมีดาราสาวหน้าไทยๆมารับบทโสเภณี ชื่อคุณสุมนทา  เมืองไทย  และอีกคนเป็นสาวไทยปลอมคือ ไบ่หลิง รับบทโสเภฯชื่อนก งานนี้ลงทุน โชว์อก โชว์ลีลาเล่นรักเล่าร้อน  และที่ทุเรศก็คือโชว์เสพยาอีกด้วย  เอาเข้าไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น