วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

จอมราชา / KINGS – Goliath Sea1Ep1(2009) TV



จอมราชา / KINGS – Goliath Sea1Ep1(2009) TV
บทภาพยนตร์...Micheal Green /ดนตรีประกอบ...Lisa Gerrard /ถ่ายภาพ...Jeff Cutter /ลำดับภาพ...Joshua Butler /ออกแบบงานสร้าง...Kalina Ivanov /กำกับศิลป์...Frank White III /ผู้อำนวยการสร้าง...Brry M. Berg /ผู้กำกับภาพยนตร์...Francis Lawrence
ดารานำแสดง...Ian McShan-Christopher Egan-Susanna Thompson-Alison Miller-West Studi-Sarita Shoudhery-Eamonn Walker-Sabastian Stan-ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์

               ระหว่างสงครามสามประเทศ มีGilboa, Camel และSelah เดวิด เชฟพาร์ด(Christopher Egan) ทหารผู้น้อยกับเพื่อนทหารแจ๊ค เบนจามิน(Sabastian Stan) ช่วยกันบุกถล่มGoliath-Class Tank ของข้าศึกจนถูกข้าศึกจับตัวแต่เดวิดก็หาทางช่วยแจ๊คหนีออกมาได้ ซึ่งแจ๊คเป็นโอรสของกษัตริย์ศิลาส์ เบนจามิน(Ian McShan) นั่นทำให้เดวิดกลายมาเป็นคนสำคัญของอาณาจักรGilbaoในทันที เขาได้รับการแต่งตั้งเลื่อนยศสูงขึ้น และมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์กับพระราชธิดามิทเชล(Alison Miller)  ตำนานของกษัตริย์เดวิด ได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่บัดนั้น


                 ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นผสมกับตำนานในพระคัมภีร์ใบเบิ้ล เรื่อง คิงส์เดวิดกับโกไลแอ็ท ที่เคยดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์มาบ่อยครั้งแล้ว แต่คราวนี้สถานีโทรทัศน์ NBC นำมาสร้างใหม่เป็นซี่รี่ย์ฉายทางทีวี.ด้วยการปรับเปลี่ยนดัดแปลงบทให้เนื้อเรื่องเป็นปัจจุบัน ไม่เป็นพีเรียด ย้อนยุค ทีมงานสร้างขนดารามาแสดงเพียบ!!

Ian McShan-Christopher Egan-Alison Miller
Sabastian Stan-West Studi

              เป็นซี่รี่ย์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ  และดาราก็แสดงกันได้ดีทุกคนและมีอยู่คนหนึ่งเป็นดาราไทยนำเข้าคนแรกๆซึ่งปัจจุบันก็ขึ้นชื่อชั้นเป็นนางเอกเจ้าบทบาทในภาพยนตร์หลายๆเรื่องแต่ทำไม สาเหตุใดจึงมาร่วมแสดงสมทบในเรื่องนี้ ฉากสองฉากเอง อันนี้ไม่รู้ว่าฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์ คิดยังไง

 ควีนส์บอกฟลอเรนซ์ว่าใส่ชั้นในให้มันมิดชิดหน่อย มีซิปไหม...รูดซิปซะ

ควีนส์บอกฟลอเรนซ์ว่าอย่าถอดชุดชั้นในทิ้งไปทั่ว ถอดแล้วเก็บเอากลับไปซักด้วย

                เกิดเป็นนักแสดงต้องสมารถแสดงได้ทุกบทบาท ยิ่งไม่ใช่บ้านเกิดเมืองนอนของเราแล้ว โอกาสได้บทดีๆนั้นหายาก   คิดเสียว่ามีงานให้ทำดีกว่าไม่มีงานทำ แม้จะบทสมทบเล็กๆน้อยๆหากว่าเราแสดงได้ดี ผู้สร้างเขาเห็นฝีมือและความตั้งใจ มันอาจต่อยอดให้มีโอกาสได้รับงานใหญ่ๆ ต่อไปก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น