วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตากล้อง..ภาพสยอง / Aa Dekhen Zara (2009)



ตากล้อง..ภาพสยอง / Aa Dekhen Zara (2009)
บทภาพยนตร์... Sheershak Anand - Shantanu Ray Chhibber / ดนตรีประกอบ... Pritam Chakraborty-Gourov Dasgupta / ถ่ายภาพ... Jehangir Choudhary / ลำดับภาพ... Bunty Nagi / ผู้อำนวยการสร้าง... Vikram Rajani /ผู้กำกับภาพยนตร์...Jehangir Surti
ดารานำแสดง... Neil Nitin Mukesh, Bipasha Basu, Biswajeet Chatterjee-ธนภัทร ศรีงามรัตน์

                      เรย์ คารา (Neil Nitin Mukeshเป็นช่างภาพเขาได้รับมรดกคือ กล้อง 'พิเศษ' จากคุณปู่ของเขาที่เป็นนักวิทยาศาสตร์    เป็นกล้องที่ถ่ายภาพอนาคตได้    เรย์ใช้กล้องถ่ายเพื่อซื้อล็อตเตอรี่ก็ได้รางวัลที่หนึ่ง  แทงม้าก็ชนะม้าและเล่นหุ้นหุ้น ก็กำไรบาน   ชีวิตความร่ำรวยยังจะช่วยให้เขาพบกับความรักกับ ซีมิ (Bipasha Basu)      แต่กัปตัน (Rahul Dev) ตามไล่ล่าเรย์เพื่อให้ได้กล้องพิเศษนั้น    เรย์ต้องหนีตายโดยมีซีมิไปด้วยจากมุมไบมาถึงกรุงเทพฯ  กัปตันตามล่าเขาไม่ลดล่ะ...โดยมีตำรวจเป็นผู้ช่วย


                     ภาพยนตร์ออกแนวแอ๊คชั่น  ไล่ยิง  ไลล่ากันโดยไม่สนใจชาวบ้านร้านตลาดว่าจะเป็นอย่างไร   แต่ไม่ต้องห่วงถึงจะต้องหนีตายทุกนาที  พระเอกนางเอกก็ยังพอมีเวลาร้องเล่นเต้นระเบิดอยู่ หลายเพลงมิได้ทิ้งไปไหน

                                  Neil Nitin Mukesh-Bipasha Basu

                      ทีมงานยกกองถ่ายทำมาที่ประเทศไทย มีบริษัทเบนีโทนร่วมงานสร้างใช้โลเกชั่นมากมายทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด  ตลาดน้ำ Floatino Market พัทยา   สะพานพระราม 8  A-1 โฮเต็ล  Eastin Lakeside Hotel เมืองทอง นนทบุรี (ฉากโดดจากดาดฟ้าลงสระน้ำ)  สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ   ถนนร่มเกล้า   เชาน่าผับ   อู่เรือกรุงไทย   อุโมงค์คลองตัน   อุดมสุข ฯลฯ   เยอะแยะตาแป๋ะไก๋  มีดาราไทยคุณธนภัทร ศรีงามรัตน์ ร่วมแสดงเป็นตำรวจไทย

 





                        โลเกชั่น-ประเทศไทย



ภาษา-เอกลักษณ์ไทย


                                คุณธนภัทร ศรีงามรัตน์

                      สมัยก่อนมีภาพยนตร์ผีฝรั่งว่าด้วยเรื่องกล้องถ่ายภาพเหมือนๆกันเรื่องอาถรรพณ์เลข 6  ของไทยก็ชัตเตอร์ กด ติด ตาย  ที่ไม่ใช่กล้องก็มี  The Next นัยน์ตามหาวิบัติโลก  สำหรับเรื่องนี้ไม่เล่นกับผี  ไม่เล่นกับความหายนะของโลก   แต่เล่นกับชีวิตของคนธรรมดาที่รักตัวกลัวตาย  สนุกและลุ้นกันคนละแบบ    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น