วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไปตามฝัน / Go Lala Go! (2010)


ไปตามฝัน / Go Lala Go! (2010)
บทภาพยนตร์... Yun Wang-Jinglei Xu-Meng Zhao / ดนตรีประกอบ Zhang Yadong-An Wei / ถ่ายภาพ... Jiang Liwei / ลำดับภาพ.... Zhang Jia / ผู้อำนวยการสร้าง... Wen-ge Xiao-Sanping Han / ผู้กำกับภาพยนตร์... Jinglei Xu
ดารานำแสดง... Karen Mok-Jinglei Xu-Stanley Huang-Ai Li

                      ลาล่า (Xu Jinglei)  ใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้งานที่ฝ่ายขายของบริษัท DB   บริษัทต่างประเทศที่สำคัญบริษัทหนึ่ง    แม้เธอจะทำงานอย่างหนักแต่ลาลาก็มีเวลาให้กับความรักที่มีต่อเหว่ย (Stanley Huang) ผู้จัดการฝ่ายขายที่ประสบความสำเร็จของ บริษัท    อย่างไรก็ตามในการทำงานที่มีฐานการแข่งขันกับเพื่อนพนกงานด้วยกันสูง   ไม่มีอะไรที่เคยง่ายสำหรับลาลา   เธอจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือไม่  ความรักของเธอจะลงเอยอย่างไร...


                    ภาพยนตร์ฮ่องกง  แนวรัก โรแมนติก  สนุกสนาน  นำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงทำงาน เวิร์คกิ้ง เกิร์ล โดยเฉพาะงานฝ่ายขาย  ที่มีการแข่งขันเรื่องยอดขายระหว่างพนักงานกันเองสูง  เพราะใครทำยอดขายได้สูง  ทั้งโบนัสและตำแหน่งหน้าที่ก็จะสูงตามไปด้วย

                   Karen Mok-Jinglei Xu-Stanley Huang

                    ช่วงกลางๆเรื่อง มีการพาลูกค้ามาทัวร์ที่พัทยา  ประเทศไทย  ทีมงานยกกองถ่ายทำมาที่พัทยาเป็นสถานที่หลัก  มีทั้งฉากตื่นเต้นผจญภัย  และเลิฟซีน  ร้อยเรียงมาให้ได้ชมกัน   พัทยายังมีมนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลาย   ไม่มีดาราไทยร่วมแสดง

                         โลเกชั่น-กรุงเทพฯ (พัทยาปลอม) ประเทศไทย





                   โลเกชั่น-พัทยา ชลบุรี  ประเทศไทย

                      ลาล่า ทำงานหนัก ฝันฝ่าอุปสรรคที่ขวางหน้าเพื่ออนาคตที่สดใสในวันข้างหน้า  แล้วลูลู่ ล่ะ ทำอะไร อยู่ที่ไหน  มีใครเห็นลูลู่ บ้างGO LULU GO!...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น