วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คนผู้รับ คนผู้ให้ คือผู้อกหัก / Giver Taker Heartbreaker (2009)



คนผู้รับ คนผู้ให้ คือผู้อกหัก / Giver Taker Heartbreaker (2009)
บทภาพยนตร์... Christopher Arcella / ถ่ายภาพและลำดับภาพ... Christopher Arcella  / ผู้อำนวยการสร้างและกำกับภาพยนตร์... Christopher Arcella
ดารานำแสดง...Tracy S. Lee- Florence Faivre- Amari Cheatom - Jack Sutherland- Nija Okoro- Naratip Klinsrisuk- Katsuya Abe
                        เจทท์ (Tracy S. Lee) มอบใจรักให้คลาเรนซ์ (Amari Cheatom)  แต่เขาไร้ความปราณี  แจ็ค (Jack Sutherland) เริ่มเข้ามาวนเวียนอยู่ในใจของเจทท์ซึ่งเจทท์รู้สึกดีมากขึ้น  เธอบอกตัวเองว่าเธอต้องอกหักแต่ก็พูดไม่ออก และที่มากกว่าเรื่องรักสามเศร้า แจ๊คยังถูกพวกแก๊งยากูซ่าตามฆ่าแจ็คอีกต่างหาก   ทุกอย่างมารุมเล้า สุมอยู่ในหัวใจเจทท์  รอให้เธอตัดสินใจ  ทำในสิ่งที่ควรจะทำ...


                        เป็นภาพยนตร์แนวรัก   ถ้าถามหวานไหม ดูแล้วก็ไม่หวาน   เศร้าไหม ดูแล้วก็ไม่เศร้า  สนุกไหม ดูแล้วก็ขำ ขำตรงที่ทนดู   มียากูซ่าแล้วไล่ยิงกันไหม เปล่าเลยเงียบกริบไม่มีใครร้องสักแอะเดียว   มีหักมุมตอนจบนิดหน่อย ภาพยนตร์เขาเน้นเพลงประกอบฟังเหมือนเพลงยุคโบราณที่ฟังเพี้ยนๆพังๆ  ดูจากใบโฆษณาภาพยนตร์นั่นแหละคือรูปตราสัญลักษณ์ที่เขาแปะไว้ตรงกลางแผ่นเสียงทั้งสองด้าน  จะเห็นว่ามีรูเล็กๆอยู่ แต่มันแตก

Tracy S. Lee-Amari Cheatom- Jack Sutherland
Nija Okoro

                       เป็นอีกเรื่องที่นางเอกฟลอเรนซ์  เฟเวอร์ ไปร่วมแสดงกับเขา  ก็อยากเอาใจช่วยให้โด่งให้ดังเสียที  มีคุณนราธิป กลิ่นศรีสุข ชื่อไทยๆ หน้าไทย ก็คิดว่าเป็นคนไทยร่วมแสดงอยู่ด้วยอีกคน  ส่วนทีมงานสร้างไทยคงไม่มีเพราะไม่ได้มาถ่ายทำที่บ้านเรา  และถึงมาถ่ายที่บ้านเราก็คงยากจะได้ร่วมงาน  เพราะตา  Christopher Arcella  แกเหมาทำเองคนเดียวตั้งแต่สากกระเบือยันยานอวกาศ  เก่งอะไรขนาดนั้น

                             ฟลอเรนซ์  เฟเวอร์-ร่วมแสดง

                       เป็นภาพยนตร์ อินดี้อินเดีย  ที่มีวิธีเดินเรื่องแปลกๆ  คนไม่ตั้งใจดูก็จะงง และเบื่อ   เราก็เป็นเช่นนั้นแต่ขนาดดูไม่เข้าใจนักก็ยังอุตส่าห์สรุปเรื่องย่อออกมาได้ตั้ง2-3บรรทัด  นิทานเรื่องนี้ฝากให้คิดกันว่า  แม่สาวเจทท์จะเลือกทางไหนระหว่างการเป็นผู้รับ  การเป็นผู้ให้ (เสียสละ) และการเป็นคนอกหัก   ตอบแบบชีวิตจริงๆของคุณไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น