วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อดีตรักที่เปลี่ยนไป / Rubaru (2008)



อดีตรักที่เปลี่ยนไป / Rubaru (2008)
บทภาพยนตร์... Soumik Sen / ดนตรีประกอบ... Satyadev Barman-Sameeruddin / ถ่ายภาพ... Andre Menezes / ลำดับภาพ... Sanjib Datta / ผู้อำนวยการสร้าง... Rachvin Narula / ผู้กำกับภาพยนตร์... Arjun Bali          
ดารานำแสดง... Rati Agnihotri-Shahana Goswami-Randeep Hooda

                ธารา   (Shahana Goswami) นักแสดงและนักร้องและ นิคกิล (Randeep Hooda) หนุ่มนักโฆษณามืออาชีพ  ทั้งสองมีความรักต่อกัน อยู่ด้วยกัน   ธาราอยากแต่งงานแต่นิคกิลยังบ้าทำงานอยู่   และนานเข้าธาราไม่สามารถทนพฤติกรรมของนิคกิลได้  จึงคิดเลิกลาแต่รถแท็กซี่ที่   ธารานั่งไปเกิดอุบัติเหตุโดนชนที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  ธาราตาย   แต่เหมือนโลกหมุนกลับจู่ๆนิคกิลก็พบธารานอนอยู่บนเตียงในตอนเช้ากับเขา   นิคกิลถือว่าเขาได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้งเขาแก้ไขอดีตที่เคยทำไม่ดีทุกอย่าง แต่เมื่อถึงที่สุดก็หนีไม่พ้นเคราะห์กรรม...


                ภาพยนตร์รัก  ที่ดูโหดร้าย หดหู่  การที่ชีวิตคู่ของหนุ่มสาวที่รักกันมากแต่พฤติกรรมกลับสวนทาง  มันกดดันอย่างรุนแรงที่จะทำให้ฝ่ายที่รู้สึกว่าตัวเองเจ็บปวดเพราะโดนกระทำนั้นให้ระเบิด...และคิดทำอะไรๆเกินคาดเดา  รักที่กลายเป็นความแค้น พยาบาทนั้นน่ากลัวที่สุด  ตัวอย่างบ้านเรา เดี๋ยวสาดน้ำกรด สาดน้ำกรด  ฆ่าแฟนจุดไฟเผาแล้วเอาปืนจ่อยิงขมับตัวเองหวังตายตามแต่ฝีมือการยิงห่วยมาก  ยิงพลาด...ไม่ตายต้องไปนอนตารางต่อ    แต่ในเรื่องนี้พระเอกมีโอกาสย้อนอดีตไปแก้ตัว เปลี่ยนแปลงแก้ไขอดีตเสียใหม่  จึงทำให้ตอนจบเหตุการพลิกผันหักมุมไปจากเดิม

                               Shahana Goswami-Randeep Hooda

               ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องของหนุ่มสาวชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ที่บางกอก ประเทศไทย  จึงยกกองมาถ่ายทำที่ประเทศไทย  มีกรุงเทพฯและก็จังหวัดภูเก็ต-กระบี่   เรามีสถานที่ให้เลือกถ่ายฉากร้องเล่นเต้นระบำมากมาย




                                       โลเกชั่น-กรุงเทพฯ



 
                               โลเกชั่น-จังหวัดกระบี่ และ ภูเก็ต

                            ทีมงานสร้างไทย-บริษัท เบนีโทน

               กระบี่ยังคงความสวยงาม  ธรรมชาติป่าเขาและท้องทะเลสีครามสดใส  ยวนใจชวนให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวชื่นชมไม่แพ้ภูเก็ต    หมู่เกาะแก่งต่างๆสร้างความประทับใจผู้คนทั่วโลกมานานมาก   และนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วไปยังหลงใหลและคิดถึงกระบี่ไม่มีวันลืม   
               โกวเล้งกล่าวเอาไว้ว่า...กระบี่อยู่ที่ใจ  เราก็รู้สึกเช่นนั้นจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น