วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ขโมย ขมาย ขมุบ ขมิบ / Loot (2011)



ขโมย ขมาย ขมุบ ขมิบ / Loot (2011)
บทภาพยนตร์... / ดนตรีประกอบ... Shabbir Ahmed-Mika Singh-Shamir Tandon / ถ่ายภาพ... T. Surendra Reddy / ลำดับภาพ.... Ashok Honda / ผู้อำนวยการสร้างShabbir Boxwala-Sunil Shetty / ผู้กำกับภาพยนตร์... Rajnish Thakur
ดารานำแสดง... Govinda-Suniel Shetty-Jaaved Jaaferi-Mahakshay Chakraborty-Mahesh Manjrekar-Prem Chopra-Dalip Tahil-Deepraj Rana- Shehzad Khan- Razzaq Khan

                      สี่หัวขโมยที่ประกอบไปด้วย บิลเดอร์ (Suniel Shetty),  บัณฑิต(Govinda),  อัคบาร์ (Jaaved Jaaferi) และวิลสัน (Mahakshay Chakraborty) ที่ทำงานให้กับ บาลิวาลา (Dalip Tahil)  พวกเขาถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจในพัทยาเพื่อไปปล้นบ้านที่เต็มไปด้วยของมีค่าล้ำค่า   เป็นบ้านของ บาติ(Mahesh Manjrekar) แต่ไม่มีอำไรง่ายเมื่อมีหน่วยสืบราชการลับชื่อ ซิงห์ (Ravi Kissen) คอยติดตามพวกเขาอยู่  รวมถึงพวกอันธพาลท้องถิ่นที่คิดว่าพวกเขาล้ำเส้นก็ตามล่าพวกเขา    แต่ทั้งสี่ก็ได้สาวแชร์มิลิ (Kim Sharma) คอยช่วยเหลือพาหนี  จนชุลมุนวุ่นวายไปหมด


                  ภาพยนตร์ตลก สนุกสนาน เรื่องราวของโจรปัญญานิ่มที่ทำงานอะไรก็ผิดพลาด  แต่ก็ยังมีคนบ้าว่าจ้างให้ทำงานใหญ่อยู่อีก  และมันก็ใหญ่เกินตัวที่ขโมยทั้งสี่จะรับผิดชอบไหว

   Govinda-Jaaved Jaaferi-Suniel Shetty
Mahakshay Chakraborty

                   ภาพยนตร์ตลกที่ตั้งใจจะให้ตลกมักจะไม่ตลก  ธรรมชาติของความตลกมันจะออกมาเองตามสัญชาตญาณของมนุษย์  ตลกไม่สามารถออกแบบได้  คุณอาจสร้างมุขตลกได้แต่การเอามุขตลกมาทำให้ตลก  มันก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้แสดงตลกด้วย   ซึ่งนักแสดงทั้งสี่ตัวเอกในเรื่องนี้สอบตกตั้งแต่ฉากแรก






                       โลเกชั่น-เมืองพัทยา ชลบุรี ประเทศไทย

                  ภาพยนตร์เรื่องนี้ยกกองมาถ่ายทำตลกๆที่พัทยา ชลบุรี ประเทศไทยอันเป็นที่รักและภาคภูมิใจของคนไทยอย่างข้าพเจ้า  ซึ่งมีทีมงานบริษัทอินโด-บางกอกฟีล์ม คอมปานี ร่วมงานสร้าง
                  นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าล้น อย่าเยอะ เกินไป  ความสับสนวุ่นวายในเรื่องควรลดๆลงบ้าง  บทพูดเป็นไฟแล่บ น้ำลายกระจายดั่งห่าฝน  มันมากเกินไปจนน่ารำคาญ...และ พัทยา สวยจัง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น