วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชาร์คโทปุส เพชฌฆาตพันธุ์ผสม / Sharktopus (2010)-tv



ชาร์คโทปุส เพชฌฆาตพันธุ์ผสม / Sharktopus (2010)-tv
บทภาพยนตร์... Mike MacLean / ดนตรีประกอบ... Tom Hiel / ถ่ายภาพ... Santiago Navarrete / ลำดับภาพ.... Karen Smalley /  ผู้อำนวยการสร้าง... Julie Corman-Roger Corman / ผู้กำกับภาพยนตร์... Declan O'Brien
ดารานำแสดง... Eric Roberts-Kerem Bursin- Sara Malakul Lane

                             มันคือฉลามร้ายลูกผสมระหว่างฉลามและปลาหมึกยักษ์ที่ผสมพันธ์ขึ้นมาโดยฝีมือของกองทัพ  จนเมื่อเครื่องมือที่ติดตั้งไว้ที่ตัวมันหลุดออกไป   มันก็สร้างความหวาดผวาและฆ่าคนตายเป็นเบือ  แถมมันยังเป็นสัตว์สะเทิ้นบกสะเทิ้นน้ำ อยู่ได้ทั่วไปอีกด้วย    ทำให้ผู้ที่มีส่วนในการสร้างมันขี้นมาต้องรับผิดชอบ ต้องระดทนักล่าออกตามล่ามันและฆ่ามันให้เร็วที่สุด


                             ภาพยนตร์ออกแนววิทยาศาสตร์ ไซไฟประมาณนั้น  แถมมีระทึกขวัญ  สยดสยองผสมโรงเข้าไปอีก  เรื่องของเรื่องก็คือการที่มนุษย์คิดอุตริจะ นักวิทยาศาสตร์ที่คิดหลุดโลก  หวังจะบังคับและควยคุมสัตว์ร้ายอย่างฉลามเพื่อนำมาเป็นอาวุธป้องกันประเทศแทนเรือดำน้ำ  แทนรถถัง  อุตส่าห์ไปหาทางผสมพันธุ์ฉลามกับปลาหมึกยักษ์มาจนได้ตั้งหนึ่งตัว โดยไม่คำนึงว่าต้นทุนหรืองบประมาณที่ใช้ลงไปนั้นมันมากพอที่จะซื้อรถถังได้เป็นพันคัน  ซื้อเรือดำน้ำได้เป็นพันลำ (เหมือนรัฐบาลประเทศอะไรก็ไม่รู้..คุ้นๆ)   สุดท้ายของภาพยนตร์แนวนี้คือ ควบคุมมันไม่อยู่  เรื่องก็บานปลายหุบไม่ลง

                  Eric Roberts-Sara Malakul Lane-Kerem Bursin

                          เป็นภาพยนตร์ฉายทางทีวี ที่ซาร่า มาลากุล เลน นางเอกคนสวยบ้านเราไปร่วมแสดง และเป็นนางเอกเต็มตัว  ซึ่งคนบ้านเราก็เห็นว่างั้นๆ  ไม่พูดถึงกันมากนัก   แต่พอมาเรื่อง 12/12/12 ที่เธอแสดงเรื่องหลังๆมา เห็นหน้าอกหน้าใจกันหน่อย  รีบพูดรีบจากันยกใหญ่  ซาร่าเปิดนม-โกอินเตอร์...เฮ้อ!



                                คุณ ซาร่า มาลากุล เลน

                          ใครจะชม นิยมเมื่อไรก็ช่าง   เราให้กำลังใจเธอมาตลอด  ก็ขอให้ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องดังๆ  ระดับเกรด เอ. กับดาราหญ่ายๆ บ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น