วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ซิตี้ฮั้นเตอร์ / City Hunter (2011)-tv



ซิตี้ฮั้นเตอร์ / City Hunter (2011)-tv
บทภาพยนตร์.. .Soo jin Choi-Eun kyung Hwang / อำนวยการสร้าง... Sebastian Dong Hun Lee / ผู้กำกับภาพยนตร์...  Jin Hyuk
ดารานำแสดง... Sang-ho Kim, Min-ho Lee, Min-Young Park-สุปราณี  เจริญผล
         
                      อียองจง (อีมินโฮ) เป็นหนุ่มเจ้าชู้ที่เห็นผู้หญิงเป็นต้องวิ่งเข้าหา แต่ในขณะเดียวกันเขาก็แอบเป็นฮีโร่ที่คอยช่วยเหลือประชาชนที่เบื่อหน่ายและเดือดร้อนจากสังคมเมืองที่รุนแรงอีกด้วย    เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เขาค่อยๆ เริ่มเยียวยาบาดแผลในจิตใจของเขาเอง และทำความเข้าใจในเรื่องความรัก และครอบครัวให้มากขึ้น


                      ซิตี้ฮันเตอร์ เป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นซึ่งเขียนโดย ซึคาสะ โฮโจ เป็นเรื่องราวของ เซบะ เรียว ที่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีต่างๆ จากการขอร้องของสาวสวยและคนเดือดร้อนทั้งหลาย   เขาคอยแก้ปริศนาไปทีละเรื่องเพราะเนื้อเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก   เคยสร้างเป็นภาพยนตร์นำแสดงโดยเฉินหลงมาครั้งหนึ่ง  คราวนี้สร้างใหม่เป็นซี่รี่ย์ส เป็นละครเรื่องยาวหลายตอนจบ   เนื้อหาคงเปรียบเทียบกันไม่ได้เพราะคงต่างกันแน่นอน


                                     
                                       โลเกชั่น-ประเทศไทย

                    มีการมาถ่ายทำในประเทศไทยในตอนต้นเรื่องโดยสมมุติเป็นพม่าและชนกลุ่มน้อยในเขตสามเหลี่ยมทองคำ  มีดาราไทยคุณสุปราณี เจริญผล ร่วมแสดง  ส่วนคนอื่นๆจำชื่อไม่ได้อีกแล้ว โดยเฉพาะพ่อนักเลงตลาดน้ำ เห็นหน้าทางละครติดๆกันหลายเรื่องก็ไม่เห็นมีชื่อบ่งบอกเลยว่าเป็นใคร ชื่ออะไร

                                คุณสุปราณี เจริญผล

                                            จำชื่อไม่ได้

                   ตอนเฉินหลงสร้างได้ชื่อภาษาไทยว่า...ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่  ตามฉายาของเฉินหลงที่ผู้ตั้งชื่อไทยเขาตั้งไว้ให้  ส่วนซี่รี่ย์เกาหลีไม่มีใครคิด ไม่มีใครตั้ง ก็ทับศัพท์กันไปซื่อๆ  เพราะพระเอกเขายังไม่เคยโชว์ให้เห็นว่าขนาดไหน (ฝีมือน่ะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น