วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เอ๊ะ!หรือว่าผมแอ๊บแมน / Go Go G-Boys (2006)


เอ๊ะ!หรือว่าผมแอ๊บแมน / Go Go G-Boys (2006)
บทภาพยนตร์...Da Yi Li-Chang Lee Shmolo / ผู้กำกับภาพยนตร์... Jong-jong Yu
ดารานำแสดง... เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร-Cheng Kang Tang

                        อาหงเดือดร้อนเรื่องเงินจึงจำเป็นต้องลงประกวดหนุ่มเกย์ G-Boy เพื่อเอาเงินรางวัล 10 ล้านมาใช้หนี้และให้แฟนสาวใช้   แต่เพราะว่าเขาไม่ใช่เกย์   จึงต้องพึ่งเพื่อนสนิทที่เป็นเกย์   เพื่อช่วยทำให้เขาได้เข้าประกวด   ซึ่งเพื่อนของเขาก็ร่วมเข้าประกวดด้วยเพื่อจะคอยช่วยให้อาหงเข้ารอบชิงและชนะให้ได้   แต่อาหงไม่รู้ว่าเพื่อสนิทของเขานั้นแอบรักเขาอยู่  ฉะนั้นเมื่อได้อยู่ร่วมกันในกองประกวดเพื่อนก็แสดงออกมาจนอาหงแทบจะเคลิ้มตาม


                       ภาพยนตร์ใต้หวัน ออกแนวสนุกสนานเฮฮา  ในด้านความรัก  ทั้งรักในเพศตรงข้าม  และรักในเพศเดียวกัน  เนื้อหามีสองส่วนที่นำเสนอไปพร้อมๆกันคือเรื่องราวการประกวด G-BOYS กับการสืบหาตัวคนร้ายของตำรวจหนุ่มที่ต้องเข้าประกวดด้วย  ชายทั้งแท่งท่ามกลางเกย์ทั้งทีม  หากยังรักษาความบริสุทธิ์เอาไว้ได้นับว่าเก่ง

                             คุณศตวรรษ  เศรษฐกร

                       ไม่ได้มาถ่ายทำในประเทศไทยอีกเรื่องหนึ่งแต่มีดารานักร้องไทยที่ไปทำงานหากินที่ใต้หวันและได้รับความนิยมสูงมากว่า 10 ปี  เชื่อไหมว่าเขาดังกว่า F4 มาก แต่ก็จนกว่า F4 มากเช่นกัน คุณ เต๊ะ-ศตวรรษ  เศษฐกร  ที่ใต้หวันเขาได้แสดงทั้งภาพยนตร์และซี่รี่ย์มากมาย   อยู่ในระดับสุดยอดฝีมือทีเดียว



                      คุณเต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร-นำแสดง

                       สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้...สอนให้รู้ว่า “อันชายได้ชายนั้นเป็นยอดชาย”  จงตรองว่า  คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ  รู้ว่าเพื่อนเป็นเกย์ แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมารักชอบเราซึ่งเป็นเพื่อน  ต้องหมั่นสังเกตุการณ์แสดงออกกันไว้บ้างจะได้ไม่เสียตัวเอ้ย!...เสียใจทีหลัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น