วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ลูกผู้ชายนักสู้ / Wanted (2009)



ลูกผู้ชายนักสู้ / Wanted (2009)
บทภาพยนตร์... Shiraz Ahmed / ดนตรีประกอบ... Sajid Ali-Wajid Ali / ถ่ายภาพ... Nirav Shah-Sethu Sriram / ลำดับภาพ... Dilip Deo / กำกับศิลป์... Wasiq Khan / ผู้อำนวยการสร้าง... Boney Kapoor / ผู้กำกับภาพยนตร์... Prabhu Deva
ดารานำแสดง... Salman Khan-Ayesha Takia-Vinod Khanna

                  รัด (Salman Khan) นักเลงไม่ยอมใครง่ายๆและทำทุกอย่างเพื่อเงินแม้กระทั่งฆ่าคนเขาทำงานให้กานี่ ไบ  เขาตกหลุมรักกับ ยาวี (Ayesha Takia)  ผู้ฝึกสอนออกกำลังกายที่เรียบง่าย       สารวัตร ทานปาดี (Mahesh Manjrekar) เข้าไปขู่ว่าถ้ายาวีไม่ยอมแต่งงานกับเขา  เขาจะข่มขืนแม่ของเธอ   เมื่อรัดทราบเรื่องจึงเกิดการต่อสู้ครั้งใหญ่ และพอดีกับดอนกานี่ ไบ มาอินเดียเขาว่าจ้างรัดให้สังหารศัตรู  เรื่องในแวดลงอาชญากรรมและยาเสพติดก็ระอุขึ้นในมุมไบ  สงครามระหว่าง 2 แก๊งค์ทางตำรวจก็กวาดล้างจับคุม 200 อาชญากร   ใครเป็นมิตร ใครเป็นศัตรูกับใครล้วนดูยากเย็นนัก  รักของรัดกับยาวีจึงเป็นไปได้ยากด้วย


                 ภาพยนตร์แอ๊คชั่น  มีสั่นประสาทเล็กๆ  พระเอกเป็นคนนอกกฎหมาย แต่ก็ยังเรียกพระเอกอยู่นั่นแหละ ไม่รู้ว่ามีอภิสิทธิ์อะไร  ผู้ร้ายบ่นมาอย่างน้อยใจ

                 กรุงเทพฯ ดุจเทพสร้าง เป็นศูนย์กลางการปกครอง ฯ

                                      การชกมวยไทย-หญิง

                            คุณเกชา คำภักดี-สตั้นเปอร์ฟอร์แมนซ์

                 ยกกองไปถ่ายทำในหลายๆประเทศแต่ก็ไม่ลืมกรุงเทพฯบ้านเรา  แบบนี้รักกันจนแก่ตายไปข้างหนึ่งเลย  เป็นฉากชกมวยหญิงสู้ฟัดสะบัดสะโพก สวมกางเกงมวยไทยทั้งคู่   ข้างๆมาเฟียที่นั่งดูมีสองสาวสวยอี๋อ๋อ คลอเคลีย  มี คุณเกชา  คำภักดีสตั้น เปอร์ฟอร์แมนซ์  ผมยาว สวมแว่นยืนเด่นเป็นลูกน้องมาเฟียอยู่เบื้องหลัง

          คุณเกชา คำภักดี-กำกับคิวบู๊ในภาพยนตร์อินเดียเรื่อง Billa 2

แถมให้อีกคน
(ซ้าย) คุณสายเชีย วงศ์วิโรจน์จากเรื่อง Batman Begins 
(ขวา) จากเรื่อง Tomb Raider 2

                 คุณเกชาก็เป็นสตั้นแมนที่ระดับฝีมืออยู่เบอร์แรกๆของไทยเรา  ซึ่งเดี๋ยวนี้กลายเป็นสตั้นฯอินเตอร์กันไปหมดแล้ว  ก็ขอให้ดัง  ขอให้งานเยอะๆ  ขอให้รวยๆทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น