วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โตรคนใจสั่งมาโหด / Zinda (2006)



โตรคนใจสั่งมาโหด / Zinda (2006)
บทภาพยนตร์... Sanjay Gupta / ดนตรีประกอบ... Sanjoy Chowdhury / ถ่ายภาพ... Sanjay F. Gupta / ลำดับภาพ... Bunty Nagi / ผู้อำนวยการสร้าง... Sanjay Gupta / ผู้กำกับภาพยนตร์... Sanjay Gupta
ดารานำแสดง... Sanjay Dutt-John Abraham-Lara Dutta

                     บาลาจิต รอย (Sanjay Dutt) ได้รับการปล่อยตัวออกมาจากห้องขังหลังจาก 14 ปีผ่านไป   ชีวิตภายนอกห้องขังเขาได้รับความช่วยเหลือจากสาวสวยคนขับรถแท็กซี่ชื่อ เจนนี่ (Lara Dutta)   การกลับมาของรอยครั้งนี้เขาต้องการล้างแค้นและหาคนรับผิดชอบในการที่เขาต้องติดคุกยาวนานโดยที่ไม่ได้ทำผิดอะไรให้ได้


                  ภาพยนตร์แอ๊คชั่น  ที่เน้นด้านมืดตึดตื๋อของมนุษย์ขนาดติดคุกมา 14-15 ปีแล้วยังไม่สงบสติอารมณ์  ยังคิดออกมาล้างแค้นอีก น่าจะให้ไปบวชต่ออีก 5 ปี   ฉากแอ๊คชั่นเน้นลีลาการต่อสู้แบบดิบๆ เถื่อนๆ  จัดหนักสะใจแฟนๆที่ฮาร์ดคอ   มีดารารุ่นใหญ่ ซานเจ ดั๊ตต์ประชันบทบาทกับรุ่นลูก จอห์น อับราฮัมและลาร่า ดัตต้า

                       Sanjay Dutt-John Abraham-Lara Dutta

                    ทีมงานยกกองถ่ายทำมาที่บ้านเรา  โดยเฉพาะย่าน เยาวราช กรุงเทพฯ และเลยไปถึงเมืองพัทยา ชลบุรี  ยังไงๆก็บ้านเราอย่าเพิ่งเบื่อที่จะได้เห็นสถานที่เหล่านนี้ในภาพยนตร์ต่างชาติ เพราะมันคือเงินทั้งน้านๆๆๆ


                                              เยาวราช

                                สะพานแขวน กรุงเทพฯ-พัทยา


                             ภาษา-แทกซี่ เอกลักษณ์ไทย

                   จริงหรือไม่? ที่พระเอกติดคุกแล้วได้รับอาหารเป็นเกี๊ยวซ่าทุกมื้อ   ขนาดออกมาจากคุกเจอเกี๊ยวซ่าแล้วทำผะอืดผะอม  ถ้าไม่จริงก็แล้วไป...แต่ถ้าจริงละก็ ฮึ่มม...
                    ขนาดเราไม่ได้ถูกจองจำยังไม่มีปัญญาซื้อกินเลย   อิจฉา ว้อยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น