วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ลิขิตรัก หิมะโปรย / Spring snow (2005)-tv


 

ลิขิตรัก หิมะโปรย / Spring snow (2005)-tv
บทภาพยนตร์...Shinsuke Sato / ดนตรีประกอบ...Taro Iwashiro / ลำดับภาพ...Lee Ping-bin / กำกับศิลป์...Osamu Yamakuchi / ผู้อำนวยการสร้าง...Shogo Tomiyama / ผู้กำกับภาพยนตร์...Isao Yukisada
ดารานำแสดง...Satoshi  Tsumabuki-Yuko Takeuchi-Kyoko Kishida-Takaaki Enoki-Michiyo Okusu-สุวินิต ปัญจมวัต-อนุชิต สพันธ์พงษ์

                    คิโยอากิ  และ ซาโตโกะ ต่างเป็นทายาทของตระกูลดัง รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก   เมื่อเติบโตขึ้นซาโตโกะเริ่มรู้สึกชอบในตัวคิโยอากิ และพัฒนามาเป็นความรัก   ขณะที่คิโยอากิไม่ตระหนักในเรื่องดังกล่าว     เช้าวันหิมะตกในฤดูหนาว ทั้งคู่นั่งรถม้าออกไปเที่ยวด้วยกัน ขณะที่หิมะตก ทั้งสองต่างมีโอกาสจ้องตาของกันและอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน   ได้ประทับริมฝีปากเป็นครั้งแรก      ขณะเดียวกัน เจ้าชายตระกูลสูงศักดิ์ได้มาสู่ขอซาโตโกะ และเนื่องจากเคาน์อะยาคูระ บิดาของซาโตโกะกำลังลำบากด้านการเงิน   เขาจึงขอให้บุตรสาวยอมเข้าพิธีหมั้น     คิโยอากิมราบเรื่อง เขายุติการติดต่อสื่อสารกับซาโตโกะในทุกรูปแบบ      พิธีหมั้นของซาโตโกะกับเจ้าชายเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเอง คิโยอากิเริ่มตระหนักถึงความรักที่เขามีต่อซาโตโกะ เขาหาทางคืนดี กับเธอ  และเธอก็หันกลับไปหาอ้อมกอดของคิโยอากิอีกครั้ง    ทั้งคู่ลักลอบพบกันอย่างลับๆ อย่างมีความสุขด้วยกัน จนกระทั่งเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น


                    ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนิยายเล่มสุดท้ายของ ยูกิโอ มิชิ   เป็นเรื่องราวของความรักที่ฝังอยู่ในใจของชายหนุ่มสูงศักดิ์ และสาวงามที่ตกอยู่ในเงื้อมมือของโชคชะตา    คู่หนุ่มสาวในภาพยนตร์เรื่องนี้ยอมรับโชคชะตา   รักของทั้งคู่จบลงด้วยความไม่สมหวัง   แต่หนุ่มสาวทั้งคู่ก็ได้มีเวลาของรักแท้ ที่มีความสุข  ที่ใครๆต่างอิจฉาเพราะตามหามาทั้งชีวิตยังไม่เจอ   และช่วงเวลาแห่งรักแท้นั้นจะเป็นช่วงเวลาที่ทั้งคู่จะยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อยามหวนคิดถึงวันเก่าๆ ในตอนที่ชราลงไป



                       สุวินิต ปัญจมวัต-อนุชิต สพันธ์พงษ์

                    เป็นซี่รี่ย์ญี่ปุ่น  ถ่ายทำทีญี่ปุ่น  แต่มีดาราหนุ่มของไทย สองคน ได้ไปร่วมแสดงด้วย  คือคุณ โอ-อนุชิต กับคุณหนุ่ม-สุวินิต  ซึ่งบ่อยครั้งที่ดาราไทยได้ไปแสดงซี่รี่ย์ของต่างประเทศ เช่นเต๊ะ ศตวรรษ ไปอยู่ไต้หวัน ก็เล่นซี่รี่ย์ไต้หวันอยู่ในระดับพระเอกหลายสิบเรื่อง   คุณอัฎ อัษฎา ไปอยู่สิงคโปร์ก็ได้เล่นหลายเรื่อง  ชิน ชินวุฒิก็เห็นมีเล่นซี่รี่ย์ของเกาหลี  ซึ่งก็น่ายินดีปรีดาปราโมทย์กับเขาด้วย
                     เรื่องนี้เห็นแฟนคลับคุณโอ อนุชิต เขาเอามาอวยกันสนั่นเว็บก็เลยเอามาอวยให้อีกคนหนึ่ง   แม้จะไม่ใช่แฟนแต่ก็ทำแทนได้  ก็ฝีมือการแสดงระดับนี้  ก็สมควรชื่นชมไม่ใช่หรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น