วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พัทยาลาก่อน / Bye Bye Bangkok (2011)


พัทยาลาก่อน / Bye Bye Bangkok (2011)
บทภาพยนตร์...Aniket Chattopadhyay / ดนตรีประกอบ...Goutam Ghoshal ถ่ายภาพ...Premendra Bikash Chaki / ลำดับภาพ...Raviranjan Maitra / กำกับศิลป์...Ananda Adya / ผู้อำนวยการสร้าง...Kaustubh Roy / ผู้กำกับภาพยนตร์... Aniket Chattopadhyay      
ดารานำแสดง...Biswajit Chakraborty-Kharaj Mukherjee-Swastika Mukherjee

                      คู่รัก อัญชนา-ชิลลาจิตโสนารี-การาจคานจัน-กาญจนานีล-ชัตเตอร์จี   พวกเขาทั้งหมดไปเที่ยวกันที่พัทยา  ทุกคู่รักเหล่านี้เหมือนได้รับการล่อลวงให้กินผลไม้ต้องห้ามซึ่งจะนำไปสู่งานสมรสในสถานการณ์ที่พวกเขาเฮฮา สนุกสนาน


                     ภาพยนตร์แนวสนุกสนาน เฮฮา เดินเรื่องด้วยตัวละครมากมายจนตามไม่ทัน   และบางช่วงบางช็อตมันก็ชุลมุนชุลเกกันจนน่าเวียนหัว  แพ้ท้อง

                                                Swastika Mukherjee

                     ชื่อบอกว่า บ๊ายบายบางกอก  ไม่เห็นมีบางกอกอยู่สักแว่บเดียว แต่ผ่ามาถ่ายทำที่พัทยาซะมากมาย นึกว่าดูไม่ออกรึไง  ชายหาด  ตลาดน้ำสี่ภาค  โรงแรมที่พัก  พัทยาทั้งนั้น  ซึ่งก็ไม่ว่ากระไรดอก  เพราะแม้ภาพยนตร์จากฮอลีวู๊ด  ยูโรป  ไม่ว่ามาถ่ายที่ไหนเขาก็บอกบางกอกไปหมดเหมือนกันนั่นแหละพ่อเอ้ย...ก็เพราะบางกอกปัจจุบันถูกใช้เรียกแทนประเทศไทยไปแล้ว




  
โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และ พัทยา ประเทศไทย

                     ดาราก็หน้าตาแปลกๆไม่คุ้นเหมือนเรื่องอื่นๆที่ได้ดู  นับว่าผู้สร้างก็ใจกล้าที่ไม่นำดาราดัง มีชื่อเสียงมาแสดง  เอ..หรือว่าเราไม่รู้จักเองก็ไม่รู้...บ๊ายบายมุมไบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น