วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สะพานหลอน / Dark Bridge (2011)



สะพานหลอน / Dark Bridge (2011)
บทภาพยนตร์... Jonathan Bennett-Marcelo von Schwartz / ดนตรีประกอบ... Bruno Brugnano / ถ่ายภาพ... Jutaluck Suangsiritavorn / ผู้อำนวยการสร้าง... Marcelo von Schwartz / ผู้กำกับภาพยนตร์...Marcelo Von Schwarz
ดารานำแสดง... Peter Rnic-John Winters-Nate Harrison-Jeab Li

                     เดวิด ไวท์ (Nate Harrison) เป็นศัลยแพทย์ชาวอเมริกันมาประชุมที่กรุงเทพฯ   เขาพบลี (Jeab Li) หญิงไทยลึกลับคนหนึ่งที่นำเขาไปสู่​​อดีตที่ผ่านมา   เขาเปลี่ยนแปลงจากศัลยแพทย์ไปเป็นนักสืบที่เริ่มสับสนในชีวิต  จนในที่สุดเขาก็ค้นพบเรื่องราวที่ซ่อนเร้นของสเลเตอร์ (Peter Rnic) พ่อของเขา  และหนี้มหาศาลที่จะต้องจ่าย  ผลที่ค้นพบความลับขอเงพ่อเขาต้องยอมรับมันเอาไว้เองอย่างเลี่ยงไม่ได้


                  Dark Bridge เป็นภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญ นำเสนอเรื่องราวแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นกับหมอหนุ่มชาวอเมริกันในประเทศไทย   จนทำให้เขาต้องหาทางสืบหาความจริงให้กระจ่าง

                   คุณเน็ต แฮริสัน กับโลเกชั่นกรุงเทพฯ

                    ภาพยนตร์ถ่ายทำในกรุงเทพฯ  แบบวูบไปวูบมา  ไม่เบลอก็สั่นมัว  ไม่มัวก็ใส่สีย้อมเข้าไปให้กรุงเทพฯดูมีมนต์ขลังมากกว่าน้ำขัง  ทีมงานไทยเห็นมีชื่อคุณ จุฑาลักษณ์ สรวงสิริถาวรเป็นช่างภาพ และนักแสดงสาวหน้าไทยแต่ชื่อเหมือนไม่ใช่ คือคุณ เจี๊ยบ ลี

                                     คุณเจี๊ยบ ลี

                      เป็นภาพยนตร์แนวผีหลอก  สร้างเพื่อส่งเข้าประกวดตามเทศกาลต่างๆเพื่อหานายทุนใจถึงที่จะมาสานต่อในส่วนที่เหลือให้ภาพยนตร์สมบูรณ์แบบเต็มร้อย  ก็ขอให้เจอนายทุนรวยๆ ใจดีมาช่วยไวๆ  จะได้ไม่เป็นผีเร่ร่อน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น