วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สองเกลอพิการรัก / Pyare Mohan (2006)


สองเกลอพิการรัก / Pyare Mohan (2006)
บทภาพยนตร์... Milap Zaveri-Tushar Hiranandani / ดนตรีประกอบ... Anu Malik / ถ่ายภาพ... Sunil Patel / ลำดับภาพ... Sanjay Sankla / กำกับศิลป์... Omung Kumar / ผู้อำนวยการสร้าง... Indra Kumar-Ashok Thakeria / ผู้กำกับภาพยนตร์... Indra Kumar-Kookie V. Gulati
ดารานำแสดง... Fardeen Khan-Vivek Oberoi-Esha Deol-Amrita Rao

                 พียารี (Fardeen Khan) ตาบอด กับ โมฮัน (Vivek Oberoi) หูหนวก คบหากันเป็นเพื่อน  ทั้งคู่หลงรักสาว ปรีติ (Esha Deol) และ ไปรยา (Amrita Rao) แต่สองสาวรักเขาแบบเพื่อน  ทั้งคู่ก็เข้าใจว่าเป็นเพราะความพิการของเขาทั้งสองคน    สองสาวต้องเดินทางไปประเทศไทย      โทนี่ (Boman Irani) อาชญากรที่จัดงานศพว่าตายแล้วแอบหนีมาไทยบังเอิญไปสารภาพบาปกับบาทหลวงบนเครื่องบินความลับจึงแตก  เขาจึงฆ่าพระตายที่สนามบินโยนความผิดให้ปรีติกับไปรยาว่าเป็นฆาตกร  ตำรวจจึงจับสองสาวไป  เดือดร้อนทั้งปิยารีและโมฮันต้องหาทางช่วย  และเปิดโปงฆาตกรตัวจริงให้ได้จึงจะพ้นผิด

                  ภาพยนตร์อินเดียแนวตลกสนุกสนานอีกเรื่อง  ที่นำเสนอเรื่องราวของแพะที่ไม่จอมให้ตำรวจจับ  เพราะกลัวตำรวจได้ที ขี่แพะไล่   การหลบหนีจึงชุลมุนวุ่นวาย ป่วนไปทั้งกรุงเทพฯ  เรื่องราวคล้ายๆภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดเรื่อง See No Evil, Hear No Evil.   ได้ดาราหนุ่มสาวยุคใหม่ไฟแรงของบอลีวู๊ดมาแสดง

             Fardeen Khan-Vivek Oberoi-Amrita Rao-Esha Deol

                  ในตอนที่มาถึงประเทศไทยนั้นก็ถ่ายทำในกรุงเทพฯ ประเทศไทยทั้งสิ้น  ใช้ตำรวจหลาย สน. มากเลย รวมถึงสถานที่ถ่ายทำสำคัญๆเช่น บึกซี   หรือห้างซีคอนสแควร์  สนามบินสุวรรณภูมิ  เยาวราช มีบริษัทเบนีโทนร่วมงานสร้าง  และมีคุณพงศนารถ  วินสิริ ร่วมแสดงเป็นนายตำรวจเจ้าของคดีฆาตกรรมพระที่สนามบิน


 

 โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

                                       คุณ พงศนารถ  วินสิริ

                                                          คุณ...ไม่ทราบชื่อ

 คุณ เกชา  คำภักดี

                                             ทีมงานไทย

                   นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า  อย่ารับของของคนแปลกหน้า โดยเฉพาะรับเป็นฆาตกรแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น