วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทุกอย่างทำได้ในอเมริกา / How to Make It in America (2010)



ทุกอย่างทำได้ในอเมริกา / How to Make It in America (2010)
บทภาพยนตร์...Edelman-Arty Nelson-Donal Lardner Ward-Rob Weiss-Seth Zvi Rosenfeld-Jill Soloway / ดนตรีประกอบ... Jeremy Sweet / ถ่ายภาพ... Tim Ives / กำกับศิลป์... Ola Maslik-Kevin Rupnik / ผู้อำนวยการสร้าง... Jane Raab-Sarah Treem / ผู้กำกับภาพยนตร์... Julian Farin-Simon Cellan Jones -Danny Leiner
ดารานำแสดง... Bryan Greenberg-Victor Rasuk-Lake Bell-Luis Guzmán

                       สองหนุ่มเบน กับ คาเมรอน กล้า มุ่งมั่นที่จะบรรลุความฝันของเขาเหมือนเช่นชาวอเมริกันทั่วไป  พวกเขา พยายามที่จะเป็นผู้นำด้านแฟชั่นในนครนิวยอร์กโดยมีแบรนด์เป็นของตัวเอง   พวกเขาต้องขอความช่วยเหลือด้านการเงินจากเรน  ที่พยายามจะทำตลาดเครื่องดื่มพลังงานสูงของตัวเองให้ดี   ในเมื่อสิ่งที่จะทำมันใหญ่เกินกำลัง  พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคไปพร้อมกับการหาวิธีกาแก้ไขที่จะต้องมีความฉลาดของพวกเขาจึงจะเอาชนะและผ่านไปได้ด้วยดี


                       เป็นซี่รี่ย์ของ HBO ออกแนวสนุกสนาน เรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นที่พยายามจะสร้างฝันของตัวเองให้เป็นจริงขึ้นมา  โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ   พวกเขาทำทุกวิถีทางที่จะทำให้เขาได้โอกาสสักครั้งหนึ่ง

                            Bryan Greenberg-Victor Rasuk-Luis Guzmán

                        เป็นผลงานการแสดงของนางเอกฟลอเรนซ์ เฟเวอร์ อีกเรื่องที่มารับบทสมทบนิดๆหน่อยๆ  จนน่าเสียดายความสามารถที่เคยแสดงให้เห็นประจักษ์ตามาแล้วหลายเรื่อง  แต่เราก็ยังเฝ้าให้กำลังใจและดูแลเธออยู่เสมอ

                             คุณฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์

                       พรสวรรค์นะมี   พรแสวงหาตุนไว้เพียบ  แต่ไม่มีโอกาสทุกอย่างก็ยังเป็นแค่ความฝัน   ในประเทศไทยทุกวันนี้ไม่มีใครได้อะไรมาฟรีๆ  ทุกอย่างต้องมีคนหนุน  ทุกอย่างต้องมีคนให้โอกาส  ซึ่งค่าโอกาสในประเทศนี้..มันแพงมากเหลือเกิน  ค่าโอกาสที่จะเรียน  ค่าโอกาสที่จะทำงาน  ค่าโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ค่าโอกาสที่จะได้โยกย้าย  ฉะนั้นเรื่องราวแบบในซี่รี่ย์เรื่องนี้คงเกิดขึ้นได้ในประเทศไทยน้อยมาก
                      ก็แค่ประชด...เพื่อให้ลดการคอรัปชั่นลงมาบ้างเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น