วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คืนชีพแค้น คนอมตะ / The Lazarus Papers (2010)


คืนชีพแค้น คนอมตะ  / The Lazarus Papers (2010)
บทภาพยนตร์... Jeremiah Hundley / ดนตรีประกอบ... Sean Schafer Hennessy-Jeremiah Hundley / ถ่ายภาพ... Anka Malatynska / อำนวยการสร้าง... Jude S. Walko-Daniel Zirilli- Jeremiah Hundley / ผู้กำกับภาพยนตร์... Jeremiah Hundley
ดารานำแสดง... Danny Trejo-Gary Daniels- Bai Ling -Krystal Vee- John Edward Lee- Damon Whitaker

                     เซบาสเตียน (Gary Daniels) ทหารรับจ้างผู้กระหายเลือดและความรุนแรงได้บุกฆ่าคนในหมู่บ้านเล็กๆ เและสังหาร อรุณ (Danny Trejo) ผู้ใหญ่บ้านผู้รักสงบ   แต่หลังจากตายได้ไม่นาน อรุณก็ฟื้นขึ้นมาใหม่ในวันรุ่งขึ้น มันเป็นพรสวรรค์หรือคำสาปที่ทำให้เขาตายไม่เป็น?   ทำให้อรุณต้องออกเดินทางเพื่อหาทางไขปริศนาชีวิตอมตะของตนเองโดยมีนายตำรวจด็อค แบกเลย์ (Damon Whitaker)  ออกสืบสวนการตายของเขา


                     เป็นภาพยนตร์เกรด บี. ที่ผู้สร้างแถวๆฮอลีวู๊ดมาร่วมสมทบกับผู้สร้างหลายๆคนรวมถึงผู้สร้างไทยด้วยช่วยกันสร้างขึ้นมา  ออกแนวลึกลับ  เหลือเชื่อ  เดินเรื่องแบบคลี่คลายปมปริศนาไปทีละปมๆ  เพื่อให้รู้ว่าแท้จริงแล้วไอ้เรื่องเหลือเชื่อนั้นคืออะไร  เกิดขึ้นได้ยังไง  มีใครต่อใครเข้ามาเกี่ยวข้อง  ผู้สร้างให้ผู้ร้ายระดับดาราสมทบหน้าเหี่ยวย่นเหมือนมีอีกามาเดินย่ำจนริ้วรอยเต็มไปหมดอย่าง แดนนี่ เตอร์โย ซึ่งระยะหลังมีผู้สร้างอินดี้ ทุนต่ำแบบเควนติน ติราติโน มากขึ้นพี่แกก็ถูกดึงมาเป็นพระเอกอยู่หลายเรื่องทีเดียว

            Danny Trejo-Gary Daniels- Bai Ling

                     ภาพยนตร์ทั้งเรื่องถ่ายทำในกรุงเทพฯกับสังขละบุรี กาญจนบุรี  มีบรรดาสตั้นทีมคุณเกชา คำภักดีร่วมแสดงคับคั่ง  เรื่องนี้มีแนะนำนางเอกใหม่ คุณ คริสตัล  วี (คริสตัล วิรุฬห์จรรยา) ดาราสาวสวยชาวไทย ที่เล่นเป็นดาราสมทบมาหลายเรื่อง  คราวนี้ได้บทนำบ้าง

                           โลเกชั่น-สังขละบุรี กาญจนบุรี ประเทศไทย

                                       โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย


                                          คุณ คริสตัล  วี

                           ทีมงานสร้างไทย

                     ถ้าอาการ “ตายไม่ได้” มันเกิดขึ้นกับคุณ  คุณจะรู้สึกอย่างไร   มันอาจจะดีที่ได้อยู่ได้เห็นโลกพัฒนาต่อไป  แต่คงรู้สึกแย่ถ้าจะมานั่งเห็นว่าญาติพี่น้อง  ลูกๆหลานๆ และคนที่เรารัก มาตายไปทีละคนๆ    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น