วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชีวิตลิขิตเอง / Pata Nahi Rabb Kehdeyan Rangan Ch Raazi (2012)



ชีวิตลิขิตเอง / Pata Nahi Rabb Kehdeyan Rangan Ch Raazi (2012)
บทภาพยนตร์Harman / ดนตรีประกอบ... Jaidev Kumar / ถ่ายภาพ...W.B. Rao / ลำดับภาพ...Omkar Nath Bhakri / ผู้อำนวยการสร้าง...Jasmeet Singh / ผู้กำกับภาพยนตร์...Ravindra Peepat
ดารานำแสดง...Tarun Khanna-Neeru Bajwa-Gurpreet Guggi

                      ชายชื่อฮาร์มาน  (Tarun Khanna) ต่อสู้เพื่อความฝันของเขา  ความฝันของเขาคือการเห็นพ่อแม่ของเขาที่ป่วยมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น   เขาปรารถนาที่จะได้แต่งงานกับ ศิมรา (Neeru Bajwa) สาวสวยที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวยมาก    เขามากรุงเทพฯด้วยความช่วยเหลือของ โอลเทียร์, เกอร์วินด้า และพรีตลูกสาวสวยของเขา    พรีตแอบมีใจให้ฮาร์มาน แต่เขาไม่ได้ตระหนักถึงความรู้สึกของเธอเลย   ฮาร์มานกลับไปยังประเทศอินเดียอย่างคนรวย   เขาเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกับศิมรา   ทั้งคู่เริ่มมีความรักความผูกพันต่อกัน     เขาจะทำทุกอย่างที่จะทำให้ศิมรามีความสุขได้    วันวาเลนไทน์ที่จะถึง...คือวันที่เขาจะสารภาพรักกับเธอ


                    ภาพยนตร์อินเดียจากปันจาบ  แนวรักโรแมนติก  ผสมดราม่าเล็กๆ  เดินเรื่องตามพระเอกที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนในอาชีพการงานเพื่อชีวิตที่ดีกว่าเดิม   ลำบากในวันนี้เพื่อสบายในวันข้างหน้า   แล้วภาพยนตร์ก็คือภาพยนตร์ หลายปีผ่านไปไวเหมือนโกหก พระเอกกลับบ้านไปด้วยอาการของคนมีกะตังค์  ที่สามารถจะบันดาลอะไรให้กับตัวเองก็ได้

                                  Tarun Khanna-Neeru Bajwa

                    ช่วงก่อร่างสร้างตัว  พระเอกมาขุดทองที่กรุงเทพฯ  ทำท่าทำทางเหมือนเป็นไกค์นเที่ยว  มีสนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการให้เห็น  มีวัดอรุณฯให้เห็น  และมีเห็นพัฒน์พงษ์แว่บๆ  ไม่มีดาราไทยร่วมแสดงตามเคย  ไม่เป็นไรอย่าไปว่าเขาเลย



                             โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

                    เรามาอยู่กรุงเทพฯตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย จนบัดเดี๋ยวนี้ก็ยังสร้างตัวไม่ได้  จนหนักแทบจะเป็นพวกอยู่ใต้รากหญ้าไปอีก  ในเรื่องนี้พระเอกมากรุงเทพฯแว่บเดี๋ยวมีนรวยขึ้นมาได้...นี่คุณเก่ง หรือว่า กูมันขี้เกียจกันแน่ว่ะเนี๊ยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น