วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

นักฆ่าฉายาเงียบ / The Man From Nowhere(2010)



นักฆ่าฉายาเงียบ / The Man From Nowhere(2010)
บทภาพยนตร์... Jeong-beom Lee / ดนตรีประกอบ... Hyun-jung Shim / ถ่ายภาพ... Tae-yoon Lee / ลำดับภาพ... Sang-beom Kim / ผู้อำนวยการสร้าง... Tae-hun Lee / ผู้กำกับภาพยนตร์... Jeong-beom Lee
ดารานำแสดง... Bin Won, Sae-ron Kim, Tae-hoon Kim,ธนายง  ว่องตระกูล

                           ชา แตซิก  เจ้าของโรงรับจำนำผู้ชอบเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร เว้นแต่ ซูมิ เด็กหญิงที่อยู่ข้างห้องที่ชอบมาพูดคุยกับเขาอยู่เสมอ   แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อแม่ของซูมิไปขโมยเฮโรอีนของพวกเจ้าพ่อมา  พวกอาชญากรทั้งหลายจึงบุกมาจับตัวซูมิและแม่ของเธอไป     ตัวตนในอดีตของ ชา แตซิกจึงเผยออกมาเพื่อการตามล่าชิงตัวซูมิกลับคืนมา ก่อนที่เธอจะถูกส่งไปในตลาดค้าเด็ก


                           เป็นภาพยนตร์ดราม่าผสมแอ๊คชั่นจากเกาหลี นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ระห่าง ชา แตซิก กับ ซูมิ ที่ผูกพันธ์เป็น เพื่อนกันแม้วัยจะต่างกันมาก   และด้านหนึ่งยังนำเสนอความเป็นฮีโร่ของลูกผู้ชายที่ทนไม่ได้เมื่อคนบริสุทธิ์จะมาถูกทำร้ายโดยคนชั่ว  ซึ่งงานนี้ตำรวจโดนเต็มๆว่าทำงานล่าช้า  ไร้น้ำยา ซึ่งดูดูไปภาพยนตร์เรื่องนี้ออกจะคล้ายๆเรื่อง “Leon” ของลุค แบซอง ที่พ่อพระเอกนักฆ่าระดับปรมาจารย์ฌอง เรโนต้องมาคอยปกป้องเด็กที่แสดงโดย นาตาลี พอร์ตแมน ที่อยู่ข้างห้อง จากการฆ่าล้างครอบครัวของเธอ

                                        Bin Won- Sae ron Kim

                           ไม่ได้มาถ่ายทำในประเทศไทย  แต่พอดีมีดาราไทย คุณ ธนายง ว่องตระกูล ไปร่วมแสดงหน้าโหดๆกับเขาด้วย  นับว่าสร้างชื่อเสียงให้กับดาราบ้านเราไม่น้อยก็น่าจะนำมากล่าวถึงกันไว้ตรงนี้



                        คุณ ธนายง  ว่องตระกูล-ร่วมแสดง

                           นี่เป็นเพียงภาพยนตร์ที่เขาสมมุติเรื่องราวขึ้นมา  พระเอกมันก็เลยเก่งและเสียสละอย่างน่านับถือ  แต่ในชีวิตจริงจะมีใครยอมตายเพื่อใครได้ขนาดนี้คงไม่มีหรอก   เอาแค่ขึ้นรถเมล์แล้วไม่แย่งคนแก่กับเด็กนั่งก็พอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น