วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มือปืนลูกประคำ / The Rosary and the Gun (2010)-v


มือปืนลูกประคำ / The Rosary and the Gun (2010)-v
บทภาพยนตร์...Paul DiCarpio / ดนตรีประกอบ.... Hasnita Hashim-Melissa McGann / ลำดับภาพ...Tommy Cohen-Bobby Rubenstine / ผู้อำนวยการสร้าง... Paul DiCarpio-Melissa McGann / ผู้กำกับภาพยนตร์... Paul DiCarpio
ดารานำแสดง...Hunter Fite-Christine Pipgras-Polo Montalvo

                   พอลลี่  บอกเลิกนับถือพระเจ้าเมื่อเขาต้องล้างแค้นให้กับพี่ชาย  สิบปีต่อมาพอลลี่หันกลับมาศรัทธาในพระเจ้าอีกครั้ง   แล้วเขาก็ต้องเจอแบบเดิมๆ เมื่อผู้หญิงที่เขารักมากต้องเจออันตรายรอบด้าน  เขาจะช่วยเธอได้ไหม  พระเจ้าจะช่วยเขาหรือไม่...


                  เป็นภาพยนตร์อินดี้ของผู้สร้างแถวๆฮอลีวู๊ด  ที่ออกแนวแอ๊คชั่นยิงกัน  ฆ่ากัน  ทุบกัน  ภาพที่ออกมาใช้มุมกล้องลดความรุนแรงลงแต่โดยรวม  ความรู้สึกของผู้ชมยังรับรู้ถึงความรุนแรงได้  เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ไม่ควรดูนะเนี๊ยะ

                          Polo Montalvo-Christine Pipgras

                  ผู้สร้างภูมิใจประชาสัมพันธ์ว่ามาถ่ายทำที่กรุงเทพฯ  ประเทศไทย  แต่ถ้าดูภาพยนตร์จริงๆจนจบ ใครไม่สังเกตุให้ดีก็จะไม่เห็นกรุงเทพฯเลย   หามาได้แว่บสองแว่บก็นับว่าเก่งแล้วนะเนี๊ยะ   ก็มีเงินลงทุนสร้างอยู่แค่ 28,000 เหรียญ มันก็คงถ่ายทำได้ไม่กี่บาทแค่นั้นแหละ  ไหนจะต้องแบ่งเก็บไว้ไปถ่ายที่เวียดนาม  ที่จีน และสหรัฐฯต่ออีกเยอะ



                  นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า  กรุงเทพฯ ยังขายได้  รักษากันไว้ให้จงดี เป็นเมืองที่เป็นหน้าเป็นตาของคนไทยเรา   มีสินค้าและสถานที่ขึ้นหน้าขึ้นตาหลายอย่าง ดีดีทั้งนั้น  ยกเว้น...สิว-ไม่ดีแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น