วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คนแค้นพันธุ์มหากาฬ / Amsterdam Heavy (2011) -v


คนแค้นพันธุ์มหากาฬ / Amsterdam Heavy (2011) -v
บทภาพยนตร์...Michael Wright / ดนตรีประกอบ... Adriaan Baussens-Ioannis Sioutis / ถ่ายภาพ...Arie Van Dam / ลำดับภาพ...Michael J. -Rix-Rik Sinkeldam / กำกับศิลป์...Sandy van Houts / ผู้อำนวยการสร้าง...Jason Rogan-Doug Marschke-Maurice Engelen / ผู้กำกับภาพยนตร์... Michael Wright
ดารานำแสดง...Michael Madsen- Rik Sinkeldam - Alison Carroll-Dorien Rose Duinker

                      ทั้งตัวของ เจดี (Rik Sinkeldam) มีเพียงหมัดเปล่าๆเและเพลิงแค้นในใจ ชายคนหนึ่งต่อสู้และถล่มโลกอาชญากรใต้ดินในอัมสเตอร์ดัมอย่างโดดเดี่ยว เพื่อตามหาและฆ่าคนที่เคยหักหลังเขา เวลานี้มีเพียงซีไอเอ มาร์ติน คลี.(ไมเคิล แมดเซ่น) ผู้เดียวเท่านั้นที่ต้องหยุดเขาให้ได้


                     ภาพยนตร์จากเนเธอร์แลนด์ ออกแนวแอ๊คชั่น  มีการใช้วิธีการต่อสู้แบบ Martial Arts กับปืน    มีพระเอกหุ่นนักมวยปล้ำล่ำบึ๊กมานำแสดง  เรื่องราวที่นำเสนอก็ไม่มีอะไรมาก  พระเอกถูกทำร้ายอย่างมีเงื่อนงำที่เมืองไทย  เขาก็พยายามย้อนรอยสืบหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา  งานนี้มีสาวๆออกโรงมาช่วยหลายคน

                   Michael Madsen-Rik Sinkeldam-Alison Carroll

                      เมื่อมีเนื้อหาบางส่วนเกี่ยวกับประเทศไทย  ทีมงานก็ยกกองถ่ายทำมาที่ประเทศไทย ถ่ายที่กรุงเทพฯนิด  ถ่ายที่พัทยาหน่อย  รวมทั้งสองสถานที่เป็นถ่ายในประเทศไทยนิดหน่อย  ซึ่งคนดูต่างชาติก็คงไม่รู้ว่าเป็นเมืองไทย  ถ้าไม่มีบทภาพยนตร์บอกกล่าวไว้  ดาราไทยไม่มีให้เห็นอีกแล้ว




              โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และ พัทยา  ประเทศไทย

                       งานนี้พ่อพระเอก Rik นอกจากจะขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอแล้ว พี่แกยังทำหน้าที่อื่นๆอีกมากมาย  ดูร่างเป็นยักษ์ทมึนตึงยังง้าน  ไม่น่าเชื่อว่าจะมีความสามารถหลายอย่าง  คิดว่าเตะต่อยเป็นแค่นั้นเสียอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น