วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ความรักในเมืองใหญ่ 2 / Lyubov v bolshom gorode 2 (2010)



ความรักในเมืองใหญ่ 2 / Lyubov v bolshom gorode 2 (2010)
ดนตรีประกอบ... Vladimir Sayko / ถ่ายภาพ... Irek Hartowicz / ลำดับภาพ... David Dodson / อำนวยการสร้าง... Sergey Livnev-Georgiy Malkov-Lev Nikolau / ผู้กำกับภาพยนตร์... Marius Balchunas   
ดารานำแสดง... Aleksey Chadov-Svetlana Khodchenkova-Vladimir Zelenskiy- Anastasiya Zadorozhnaya -Ville Haapasalo -Vera Brezhneva

                    เรื่องราวความรักในเมืองใหญ่ยังคงำเนินไป   เมื่ออิกอร์ ทันตแพทย์รัสเซีย-อเมริกันขอเชิญเพื่อนของเขา อาร์ตโยมสถาปนิกหนุ่ม  และซาวน่า สาวสวยผู้การจัดการฟิตเนสคลับ เดินทางไปเมืองไทยไปเที่ยวที่ฟาร์มของพ่อของเขา โดยมีบรรดาแฟนๆพวกเขาคือ แคตย่าภรรยาของอาร์ตโยม     อลิสาอาจารย์ผู้สอนออกกำลังกายแฟนของซาวน่า และนาตยาสาวนักเพศบำบัดผู้ที่ตกลงจะแต่งงานกับอิกอร์     ที่วัดใกล้ฟาร์มปศุสัตว์ของพ่ออิกอร์ที่มีรูปปั้นซึ่งตำนานกล่าวว่ามีอำนาจที่จะรักษาความเป็นหมัน ได้   หลังจากมาถึงที่ฟาร์มพวกเขาตัดสินใจออกไปเยี่ยมชมวัดแม้จะมีคำเตือนจากพระภิกษุ แต่พวกเขาก็อยากลองดู   ทุกคนสัมผัสรูปปั้นนั่น สุดท้ายผลที่เกิดขึ้นคือ...


                  ภาพยนตร์รัสเซีย แนวรักโรแมนติก ผสมสนุกสนาน  นำเสนอปัญหาเล็กๆของการครองชีวิตคู่ของหนุ่มสาว ที่เป็นแฟนกัน  แต่งงานกันใหม่ๆ  ด้วยการเปลี่ยนบรรยากาศ  การใช้เวลาอยู่ด้วยกันเพื่อเยียวยา ความรัก  หันมาจูนกันใหม่วามคิดกันใหม่  นี่เป็นภาพยนตร์รัสเซียเรื่องที่ 2 ที่มาถ่ายทำในบ้านเราต่อจากเรื่อง "Put"
    
     Aleksey Chadov-Svetlana Khodchenkova-Vladimir Zelenskiy 
Anastasiya Zadorozhnaya -Ville Haapasalo -Vera Brezhneva     

                 ภาพยนตร์เปิดฉากที่สนามบินสุวรรณภูมิที่สวยงามที่สุดในโลก  จากนั้นตัวละครทั้งหมดก็นั่งรถ 2 ชั้น สีแดงวิ่งขึ้นทางด่วนเข้า กรุงเทพฯ  เพราะไม่เห็นเห็นแวะจอดตรงไหน วิ่งวนรอบๆนามหลวง เห็นวัดพระแก้ว  ไปเยาวราช  แล้วก็ไปสิ้นสุดที่ปราสาทสัจธรรมพัทยา  ไม่ทราบว่ามาวนในกรุงเทพให้รถติดทำไม  ไปชลบุรีก็ไม่ได้ผ่านกรุงเทพฯอยู่แล้วนี่ตัวเอง

                              ทางด่วน-วัดพระแก้ว-เยาวราช

                                           ปราสาทสัจธรรม พัทยา ชลบุรี

                  สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ-พัทยา

                  ทีมงานลิฟวิ่งฟีล์มรับหน้าที่ร่วมงานสร้างฝ่ายไทย  ไม่มีดาราไทยคุ้นหน้าคุ้นตาให้เห็น
                   ภาพยนตร์ตลกก็คือภาพยนตร์ตลก  ไม่มีสาระที่จะเชื่อถือหรือนำไปอ้างอิงว่าเป็นเรื่องจริงได้   การบนบานเพื่อให้คนเป็นหมันสามารถมีลูกได้นั้นไม่มีวันเป็นจริงได้แน่นอนผิดหลักวิทยาศาสตร์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านบริสุทธิ์เกินที่จะมายุ่งกับเรื่องกาเม  เรื่องแบบนี้มันต้องถามตั๊กแตน-ชลดา ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้จ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น