วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โรงแรมในฝัน-เชียงใหม่ / Das Traumhotel: Chiang Mai (2010)-tv



โรงแรมในฝัน-เชียงใหม่ / Das Traumhotel: Chiang Mai (2010)-tv
บทภาพยนตร์... Hilly Martinek- Krystian Martinek / ดนตรีประกอบ... Michael Hofmann de Boer / ถ่ายภาพ...Gero Lasnig / ลำดับภาพ... Biljana Grafwallner-Brezovska / ผู้อำนวยการสร้าง... Alfred Strobl / ผู้กำกับภาพยนตร์... Otto Retzer
ดารานำแสดง..... Christian Kohlund-Ann Kathrin Kramer-Heinz Hoenig

                    มาคัส วินเทอร์ (Christian Kohlund)  นอกจากบริหารโรงแรมแล้วเขาต้องเป็นผู้แก้ปัญหาสารพัดให้กับคนที่มาพักที่โรงแรมของเขาที่เชียงใหม่  เช่นพยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้เฮอร์แมนกับเออซูร่า สองสามีภรรยาที่ไม่ชอบใจที่ลูกสาวไมค์กี้พาแฟนหนุ่มฟิลลิป มาพบให้ยอมรับความจริง  ช่วยซูซานตามหาสามีที่หายตัวไป   และช่างภาพสาวกับสองหนุ่มที่แย่งกันจีบ   ความพยายามของเขาจะทำให้ลูกค้าพอใจได้แค่ไหน...


                    เป็นภาพยนตร์ซี่รี่ย์ ชุดโรงแรมที่ย้อนกลับมาถ่ายทำที่ประเทศไทยอีกครั้งในตอนที่ชื่อว่า “เชียงใหม่” หลังจากตอน “ประเทศไทย” ที่ผ่านมา   ก็ออกแนวสนุกสนาน บันเทิง  ที่เดินเรื่องอย่างวุ่นวาย  แจกแจงไปตามตัวละครที่มีมากมาย

 Christian Kohlund--Heinz Hoenig-Ann Kathrin Kramer


                    ภาพยนตร์มาถ่ายทำที่เชียงใหม่และภูเก็ต ซึ่งหลายคนที่ได้ดูคงเห็นว่าภาพมันโดดมาก  สามีภรรยาพักที่โรงแรมในเชียงใหม่แต่สามีหายตัวเพราะออกไปดำน้ำเล่นที่ภูเก็ต  นายแน่มากจริงๆ  เอกลักษณ์ไทยๆมีให้เห็น ภาษาไทยตามสถานที่ต่างๆ ช้างเล่นน้ำ  รถตุ๊กๆเชียงใหม่  วัด  กาแฟเย็น...อันนี้ไม่น่าเกี่ยวแค่นึกอยากดื่มพอดี


                            โลเกชั่น-เชียงใหม่ และ ภูเก็ต ประเทศไทย

บนซ้าย-คุณวิทยา ปานศรีงาม / บนขวา-คุณสหจักร บุญธนกิต
ล่าง-สาวสวยไม่ทราบชื่อ

                   ดาราไทยสาวสวย ขาวนวลกว่าต้ม ไม่รู้จักชื่อก็ผ่านไป  ส่วนอีกสองคนเป็นคุณสหจักร บุญธนกิต กับ คุณวิทยา ปานศรีงามมาคนละฉากสบายๆ  หลับตาเล่นเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น