วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ซันนี่ เพลงรักนี้แด่วีรชน / Nim-eun-meon-go-sae (2008)


ซันนี่ เพลงรักนี้แด่วีรชน / Nim-eun-meon-go-sae (2008)
บทภาพยนตร์... Seok-Hwan Choi  / ดนตรีประกอบ... Jun-Seok Bang-Byung hoon Lee / ถ่ายภาพ...Seung-yong Na / ลำดับภาพ...Jae-beom Kim-Sang-beom Kim  / ผู้อำนวยการสร้าง...Sung Hyeon Oh / ผู้กำกับภาพยนตร์...Joon-ik Lee
ดารานำแสดง... Soo Ae, Jin-yeong Jeong, Kyeong-ho Jeong

                        ซุนยี (Soo Ae) แต่งงานกับปาร์กซังกิล (Tae-woong Eom) แต่เมื่อเขาถูกเกณฑ์ไปเป็นทหาร ซุนยีโดนแม่สามีบังคับให้ต้องไปเยี่ยมซังกิลทุกเดือนเพื่อร่วมหลับนอนกับเขา เพราะแม่สามีอยากมีทายาทไว้สืบสกุล  แต่ทุกครั้งที่ไปเยี่ยมสามี ซุนยีกับซังกิลกลับเย็นชาต่อกัน  นั่นเพราะซังกิลแอบมีชู้รักอยู่ที่กรุงโซล   เมื่อมีจดหมายตัดสัมพันธ์จากชู้รักถูกส่งมาที่ค่ายทหาร จ่าคิม (Youn Ho Park) เอาจดหมายซังกิลมาอ่านให้ทุกคนฟัง  ทั้งคู่ชกต่อยกัน ซังกิลและจ่าคิมจึงโดนส่งตัวไปรบที่เวียดนาม    ซุนยีโดนแม่สามีบังคับให้ไปตามซังกิลที่เวียดนาม   เธอจึงไปสมัครเป็นนักร้องกับจุงมาน (Jin-yeong Jeong) หัวหน้าวงดนตรีที่ชอบโกงเงินคนในวง   ทั้งหมดเดินทางไปเวียดนาม   ซุนยีต้องขึ้นร้องเพลงต่อหน้าทหาร เธอเปลี่ยนชื่อเป็น ซันนี่ และทำทุกวิถีทาง เพื่อหาทางไปหาซังกิลที่ฮอยอัน...


                        ภาพยนตร์เกาหลีอีกเรื่องที่สร้างในช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก  มาในแนวดราม่า  เกี่ยวกับความรัก และผจญภัยในดินแดนสงคราม  เดินเรื่องไปกับนางเอกของเรื่องจากเกาหลีสู่สนามรบโหดอย่างเวียดนาม  และความวุ่นวายของเพื่อนร่วมทางของเธอที่โลภมาก  ก่อให้เกิดอาการเสียวได้ทุกนาที

                         Soo Ae, Jin-yeong Jeong, Kyeong-ho Jeong

                          สนามรบ หรือช่วงสงคราม  ผู้สร้างยกกองถ่ายมาถ่ายทำที่ประเทศไทย  ซึ่งแน่นอนล่ะว่า คุณจะไม่ได้เห็นเอกลักษณ์ หรือสิ่งที่บ่งบอกความเป็นไทยในภาพยนตร์เลย  ทุกอย่างถูกดัดแปลงจำลองเป็นเวียตนามไปหมด   มีสุรสีห์ มิลิทารี่ แคมป์    เขาชนไก่ มิลิทารี่ แคมป์   หมู่บ้านเขาชนไก่  หมู่บ้านร่มโพธิ์ฟ้า  โรงเรียนศรีโลหะราษฎร์บำรุง อ.ท่าม่วง กาญจนบุรี   บ้านท่าม่วง  และจังหวัดกระบี่ มีดาราไทยที่รับบทเป็นชาวเวียตนามคือคุณ วิภาวี  เจริญปุระ  กับคุณ พงษ์ประยูร  ราชอาภัย


                                   โลเกชั่น-ประเทศไทย

                                    คุณ วิภาวี  เจริญปุระ

                             คุณ พงษ์ประยูร  ราชอาภัย

                                   ทีมงานสร้างไทย


                        เธอใช้เสียงเพลงพิสูจน์ความรัก   แต่เขาใช้ความรักชาติพิสูจน์หัวใจเธอ  ใครก็ไม่ทราบสรุปเอาไว้เข้าท่าดีขอยืมเอามาใช้ตรงนี้...ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น