วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รักโกหก / Bachna Ae Haseeno (2008)



รักโกหก / Bachna Ae Haseeno (2008)
บทภาพยนตร์... Devika Bhagat / ดนตรีประกอบ... Vishal Dadlani-Shekhar Ravjiani / ถ่ายภาพ... Sunil Patel / ลำดับภาพ... Ritesh Soni / ผู้อำนวยการสร้าง... Aditya Chopra-Yash Chopra / ผู้กำกับภาพยนตร์... Siddharth Anand            
ดารานำแสดง... Ranbir Kapoor-Deepika Padukone -Bipasha Basu- Minissha Lamba      
                                             
                      ในช่วงปี 1996 ราจอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์เขาพบกับลิซซ่า ก็จีบจนสำเร็จแล้วก็ทิ้งเธอไป  จากนั้นในช่วงปี 2002 เขาพบรติกาสาวแบบที่เขาต้องการ และทั้งคู่ย้ายไปอยู่ร่วมกันในอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ ในมุมไบ แต่เมื่อเขาได้รับโอกาสที่ดีในซิดนีย์ ออสเตรเลียเขาก็ทิ้งเธอไปอีกคน  ถึงตอนนี้ปี 2006 ราจได้พบกับตรีสาวคนขับรถแท็กซี่ที่ยอดเยี่ยม   เขาตกหลุมรักเธอ   ครั้งนี้เขาจริงจังมาก  แต่หากตรีรู้เรื่องในอดีตของเขาเขาจะทำอย่างไรดี


                      ภาพยนตร์รัก  ที่บอกเล่าโดยชายหนุ่มคนหนึ่ง  เขาเล่าถึงสาวๆที่เขารักและเจอะเจอในประเทศต่างๆ  แล้วก็จากเธอทุกคนไป  มันเป็นการหลอกลวง  โกหก สนุกชั่วครั้งชั่วคราว  จนเกือบที่เขาจะเสียผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตไป

Ranbir Kapoor-Deepika Padukone -Bipasha Basu
Minissha Lamba   

                      นอกจากมุมไบ-เดลฮี-ปันจาบ ในอินเดียแล้วผู้สร้างยกกองฯไปถ่ายทำหลายประเทศที่คิดว่าสวยที่สุดในโลก มีสวิตเซอร์แลนด์  อิตาลี  ออสเตรเลีย กรีซ และกรุงเทพฯ ประเทศไทย 
   

                         โลเกชั่น-ประเทศไทย

                      และเป็นอีกครั้งที่ภาพยนตร์จากบอลลีวู๊ดเล่นซ่อนหากับกรุงเทพมหานครของเรา  พยายามจ้องตาไม่กระพริบก็ไม่รู้จะโป้ง..กรุงเทพฯในฉากไหน  ช่างซ่อนแอบมิดชิดจริงๆ  ได้สนามบินสุวรรณภูมิ-สมุทรปราการมา เป็นหลักฐานอย่างเดียวที่ชัวร์ ไม่เก่งจริงหาไม่เจอนะเนี่ย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น