วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผ่าวิกฤตเชื้อนรก / The 5th Execution (2011)


ผ่าวิกฤตเชื้อนรก / The 5th Execution (2011)
บทภาพยนตร์... Sergei Bondarenko-Aleksandr Prokopovich-Igor Shpritz / ดนตรีประกอบ... Yuriy Poteenko / ถ่ายภาพ... Edgar Zhamgaryan /ผู้อำนวยการสร้าง... Katerina Vetrova / ผู้กำกับภาพยนตร์... Aleksandr Yakimchuk-Elena Kovaleva
ดารานำแสดง... Rutger Hauer-Fedor Emelianenko-Pawel Delag-Michael Madsen

                  มิสเตอร์ฮั้นต์ (Rutger Hauer) บอสใหญ่ของบริษัทผลิตยาออกมาประชาสัมพันธ์ถึงยาชนิดใหม่ที่จะทำให้ผู้คนมีอายุยืนขึ้น  แต่ทั่วโลกกำลังจับตาว่ายานั้นมันคือสาเหตุทำให้คนเป็นโรคซึมเศร้าแล้วคิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตายติดๆกันหรือเปล่า  ทางการรัสเซียจึงส่งหน่วยพิเศษไปช่วยแพทย์หญิงผู้ที่ถือกุญแจสำคัญในการผลิตวัคซินป้องกันโรคระบาดชนิดใหม่ชนิดนี้  ที่กำลังระบาดไปทั่วโลกที่เกาะแห่งหนึ่งในประเทศไทย  แต่พวกเขาช้าไปเพราะมีทหารรับจ้างนำโดยริค (Michael Madsen) บุกเข้าถล่มหมู่บ้านและแลบทดลองของแพทย์หญิงคนนั้นไปหมดแล้ว  พวกเขาจะตามพบแพทย์หญิงได้ที่ไหน  ริคเกี่ยวพันกับมิสเตอร์ฮั้นต์หรือไม่  ....


                   ภาพยนตร์รัสเซียอีกเรื่อง ออกแนวแอ๊คชั่น  เดินเรื่องตามทีมคอมมานโดพิเศษอันมีทหารรับจ้าง  นักบัญชี  นักคอมพิวเตอร์  สารพัดอาชีพ  ก็หวังจะไปทำหน้าที่ต่างๆที่คิดว่าจำเป็นต้องใช้ความสามารถพิเศษ ความชำนาญของแต่ละคน  ซึ่งเอาเข้าจริงพอถึงนาทีชุลมุน ตัวละครบางตัวก็อาจจะเป็นส่วนเกินมากกว่า

Rutger Hauer-Michael Madsen-Pawel Delag
Fedor Emelianenko

                   ทีมงานยกกองถ่ายทำมาถ่ายทำที่ประเทศไทย ที่กรุงเทพฯ  กาญจนบุรี  ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ กว่า 80เปอร์เซ็นต์   แต่ก็ไม่ได้โชว์ความงดงามสถานที่เท่าไรเลยเพราะมัวแต่ไปไล่ล่ายิงกันสนั่นป่า  สนั่นแม่น้ำ  สนั่นทะเล  มีดาราไทยคุณโกวิท วัฒนะกุลมารับบทเป็นโปลิศไทย  ที่ต้องสอบสวนขาใหญ่อย่างรัธเกอร์  อาวเออร์ ตัวต่อตัว




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  กาญจนบุรี และปราณบุรี

                                                    คุณโกวิท  วัฒนะกุล

                                    คุณ สุนิสา  จงสวัสดิ์

ไม่ทราบชื่อ


                  มีตัวละครตัวหนึ่งคือสายลับจากเกาหลี  ตัวละครตัวนี้มันบุกเดี่ยวไปลุยกับผู้ร้ายแบบวันแมนโชว์ ไม่แบ่งใครเลย  ไม่ทราบว่าเป็นผลมาจากกระแสเกาหลียุคนี้หรือเปล่านะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น