วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

แรกกัด / 1st Bite (2006)



แรกกัด / 1st Bite (2006)
บทภาพยนตร์...Hunt Hoe /ดนตรีประกอบ...Dino Giancola /ถ่ายภาพ...Micheal Wees /ลำดับภาพ...Marlene Milla /กำกับศิลป์...Xavier Georges /ผู้อำนวยการสร้าง...Debra Kouri&Hunt Hoe /ผู้กำกับภาพยนตร์...Hunt Hoe
ดารานำแสดง...David La Haye-Micheal Ironside-Christin Lan-Mohan Agashe-มะหมี่ นภคประภา นาคประสิทธิ์

           กัส(David LaHaye) พ่อครัวชั้นนำประจำร้านอาหารบนเกาะมอนทรีลและมอนเซอร์รัตน์ในทะเลแคริบเบียนผู้ซึ่งกว่าจะมาประสบความสำเร็จได้นั้นเขาเล่าว่าเขาได้ถูกส่งไปเรียนรู้เคล็ดลัในการทำอาหารที่เกาะสวรรค์ทางภาคใต้ของประเทศไทย  ที่นั่นกัสได้พบกับสาวเล็ก(มะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์) เล็กให้สัญญาว่าจะทำให้กัสกลายเป็นเชฟอาหารไทยที่ดีที่สุดในโลก  ความรักความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วแต่ก็ดูแปลกๆ ซึ่งกัสเองก็ไม่รู้ตัวเองว่าขณะนั้นเขาเป็นนักเรียนหรือนักโทษกันแน่  ชีวิตเขาเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกด  มีกูรู(Mohan Agashe) เท่านั้นที่จะช่วยเขารอดตายแล้วกลับมอนทรีลได้


             ภาพยนตร์ออกแนวลึกลับสยองขวัญเล็กๆ แถมมีความโรแมนติกเข้าไปอีกลูกเบ้อเริ่ม  ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราว-เชฟตกงานกับอาถรรพณ์ของธรรมชาติที่ไม่เชื่อก็อย่าไปหลบหลู่และหญิงสาวที่รังสรรอาหารได้อย่างสุดยอด   ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างโดยบริษัท Hunt Hoe ที่รู้จักประเทศไทยเป็นอย่างดี  ทีมงานจึงดึงตัวนางเอกมะหมี่ มาเป็นนางเอกประกบกับพระเอก David LaHaye

David LaHaye – นภประภา นาคประสิทธิ์ – Micheal Ionside
Christin Lan-mohan Agashe

         บริษัท Hunt Hoe ถ่ายทำในสามจังหวัดทางภาคใต้มี จังหวัดพัทลุง  จังหวัดพังงา และจังหวัดกระบี่ โดยเฉพาะที่เกาะลันตา  มีมะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์เป็นดาราไทยร่วมนำแสดง   ซึ่งดูแล้วฝีมือของมะหมี่นั้นดีวันดีคืนไม่แพ้นักแสดงฮอลีวู๊ดแล้ว



                      โลเกชั่น-ประเทศไทย

มะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์ ร่วมนำแสดง

               เรื่องลึกลับ กับชายหาดสวยๆ มีนางเหงือก มีผีดูดเลือด  มีอาหารอันเอร็ดอร่อย อยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันแบบนี้   หลายคนคงคิดว่ามั่วแล้ว  เลอะเทอะไปใหญ่แล้ว  
               คิดมากไปทำไม  มีมะหมี่ร่วมแสดงอยู่ทั้งคน   เชียร์กันหน่อยดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น