วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

ตามรักตามล่า / Alle Sehnsucht Dieser Erde (2009)TV



ตามรักตามล่า / Alle Sehnsucht Dieser Erde (2009)TV
บทภาพยนตร์...Wolf Gremm /ดนตรีประกอบ...Tomas Kahane /ถ่ายภาพ...Claus Peter Hildenbrand /ออกแบบเสื้อผ้า...Jutta Kramer /ผู้อำนวยการสร้าง...Regina Ziegler /ผู้กำกับภาพยนตร์...Wolf Gremm
ดารานำแสดง...Christine Neubauer-Erol Sander-Micheal Mendl-นิรุตติ์ ศิริจรรยา-เชอรี่ ผุงประเสริฐ-สิรินดา เจนเซ่น-ฉายานันท์ บุศราคำวงศ์-

                 นักสืบสาวแพทริเซีย(Christine Neubauer) จากบริษัทประกันภัยตามสืบหาเซเว่น(Erol Sander) ที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัทประกันภัยที่ยักยอกเงินหนีออกนอกประเทศ ข้อมูลที่เธอได้ล่าสุดว่าเซเว่นหนีมาประเทศไทย  แพทริเซียมาขอให้ดร.แอนเดรส(Michel Mendl) กับวันชัย(นิรุตติ์ ศิริจรรยาช่วย) ช่วยสืบหาแต่แพทริเซียเองไม่ทราบว่าผู้ชายที่ชื่อแจนที่เธอสนิทสนมรักใคร่ด้วยนั้นคือคนที่เธอต้องการตัวนั่นเอง   และเมื่อเธอทราบความจริงว่าแจนคือผู้ร้ายที่เธอตามล่าตัวอยู่เธอกับเขาจะหาทางออกอย่างไร วันชัยจึงต้องเข้ามาช่วยด้วยการเล่นละครเป็นผู้ร้ายสักฉากสองฉาก


                 ภาพยนตร์ที่สร้างฉายทางทีวี.แนวดราม่าผสมแอ็คชั่นเล็ก ๆนำเสนอเรื่องราวการสืบหาตัวคนร้าย มีการหักมุมในตอนจบนิดหน่อย ภาพยนตร์ทีวี.เรื่องนี้มาถ่ายทำในประเทศไทย โดยรอบๆกรุงเทพฯมีดาราทีวี.ของเยอรมันนำแสดงร่วมกับดาราไทย

Erol Sander-Christine Neubauer-Micheal Mendl
นิรุตติ์ ศิริจรรยา


โลเกชั่น กรุงเทพฯ-วัดโพธิ์

            เท่าที่สักเกตุดูแล้วเห็นว่า ภาพยนตร์ที่มาถ่ายทำในประเทศไทยเพื่อนำไปฉายทางทีวี.นั้นจะใช้บริการดาราไทยเราคุ้มค่า เป็นชิ้นเป็นอัน ได้เป็นดารานำมากกว่าภาพยนตร์เรื่องใหญ่ๆฉายโรงชั้นหนึ่งที่ส่วนใหญ่จะจับดาราไทยไปเล่นเป็นดาราสมทบหรือตัวประกอบเสียมากกว่า

คุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา รับบทวันชัย

คุณเชอรี่ ผุงประเสริฐ ในบทหลินฮง มือปืนสาว

คุณสิรินดา เจนเส่น รับบทกลอเลีย ลูกสาวพระเอก

(ซ้าย) ? / (ขวา) คุณฉายานันท์ บุศราคำวงศ์ 


                   บ่อยครั้งที่เราเห็นตำรวจกับผู้ร้ายกลายเป็นศัตรูคู่รัก  ที่ตามจับกันไป  หวานซึ้งกันไปในภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดหรือยุโรป  แล้วตอนจบส่วนใหญ่ความรักก็อยู่เหนือกฏหมายเสมอ   ก็ไม่ทราบว่ามันถูกหรือมันผิด   เพราะใจคนดูลำเอียง ต้องการให้เป็นแบบนั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น