วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

ซานเชส..สกปรกขึ้นจอ / Dirty Sanchez : The Movie (2006)




ซานเชส..สกปรกขึ้นจอ / Dirty Sanchez : The Movie (2006)
ดนตรีประกอบ...Loi Hammond&Duncan Reid /ถ่ายภาพ...Martin J. Roach /ลำดับภาพ...James W. Herbert /ผู้อำนวยการสร้าง...Bobby Allen&Rupert Preston /ผู้กำกับภาพยนตร์...Jim Hicky
ดารานำแสดง...Howard Marks-Dan Joyce-Mike Locke-Lee Dainton-Matthew Pritchard

                กลุ่ม Dirty Sanchez คือ Lee Dainton,  Dan Joyce,  Matthew Pritchard,  Mike Locke ต้องเจอกับการท้าทายครั้งใหญ่ โดยพวกเขาต่อรองกับนรกว่าจะออกผจญภัยไปรอบโลกเพื่อกระทำสิ่งชั่ว สิ่งไม่ดี สิ่งที่เป็นความผิดมหันต์ในทางศาสนา เจ็ดอย่างร้ายแรงเพื่อจะได้เป็นอมตะ พวกเขามีกำหนดการคือทำความเฉื่อยชาที่ประเทศอังกฤษ  ทำความโกรธที่มอสโครว์ประเทศรัสเซีย  ทำความหื่นที่กรุงเทพฯประเทศไทย  ทำความอิจฉาที่เกาะพีพีประเทศไทย  ทำความภูมิใจที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น  ทำความโลภที่สาธารณะรัฐโดมินิกัน และทำการกินลูกเดียวที่แม็กซิโก  พวกเขาจะเอาชนะการท้าทายของซาตานได้อย่างไรกัน


              เป็นภาพยนตร์แนวเดินทาง ผจญภัย สนุกสนานคล้ายๆภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับการท่องเที่ยวอีกเรื่องหนึ่ง  ทั้งวิธีการเดินเรื่อง และการแสดงที่ด้นสดโดยไม่มีบทนำทาง   เป็นตลกเจ็บตัวเน้นเรื่องราวที่ความทะลึ่งทะเล้นลามก อนาจาร  ภาพที่น่าหดหู่ สยดสยองทั้งอ๊วกทั้งแหวะ เหมือนภาพยนตร์แบบเดียวกันที่ผ่านมา  แต่เรื่องนี้แตกต่างตรงที่ว่าในการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ นั้นมีจุดมุ่งหมายที่จะไป   คนหยาบๆ ไร้กฏเกณฑ์กับเจ็ดภารกิจกับในหกประเทศ (ไทยมีสองสถานที่) ผลจะออกมาเป็นอย่างไรงานนี้กลุ่มนักแสดง Dirty Sanchez ทางทีวี.ของอังกฤษ ทีมเดิมมาเอง สร้างเอง แสดงเองในรูปแบบของภาพยนตร์

ทีมนักแสดง Dirty Sabchez มี Lee Dainton-Dan Joyce-Micheal pancho Locke-M atthew Pritchard

             ช่วงทำความหื่นที่กรุงเทพฯ ทั้งสี่คนไปจนทั่วกรุงเทพฯแต่ก็ไม่มีที่ไหนจะปลงได้เท่ากับไปพัฒน์พงศ์ดูสาวๆ Shemale หรือ พวก Ladyboys เขาเต้นเกาะเสากัน  เต้นกันไปล้วงกันไป แก้กันไป แล้วต้องตะลึงตึ้งโป๊ะ เพราะพวกสาวๆมีของชนิดผู้ชายทั้งสี่เด็กๆไปเลย โธ่ไม่น่าปล่อยให้เสียของเล้ย  จากนั้นมีการไปรีดไขมันที่คลินิกแห่งหนึ่งแล้วเก็บเอาไขมันมาผสมเหล้าเบียร์ดื่ม (อ๊วก!)

สนามบินสุวรรณภูมิ – ถนนพระรามที่ 4 - พัฒน์พงษ์

                ช่วงทำความอิจฉาถ่ายทำที่เกาะพีพี ซึ่งก็ไม่มีวิธีการอะไรที่ชัดเจน มีแต่นั่งกินเหล้าชายหาดสวยๆ  การไปอุดอู้อยู่ในบ้านเก่าๆโทรม ห้องส้วมเหม็นและสกปรกมาก 


เกาะพีพี.

                   ก็ไม่ทราบว่าไอ้ตัณหาความหื่น กับ ความอิจฉาที่ดั้นด้นมาสร้างสมที่ประเทศไทยเรานั้มันจะเพิ่มมากขึ้นไปกว่าเดิมที่คนทั้งสี่มีอยู่ก่อนแล้วหรือไม่เพราะเท่าที่เห็นคนทั้งสี่ไม่ได้มีทีท่าแตกต่างจากเมื่อก่อนที่เขาจะมาประเทศไทยกันเลยกันเลย   ไม่มีชื่อคนไทยในการร่วมงานสร้างเป็นเรื่องเป็นราว  มีสาวๆ Shemale หลายคนร่วมแสดงแต่ไม่สามารถจำได้ว่าชื่ออะไรกันบ้างเพราะเราเองไม่ใช่คนแถวนั้น

                   คำว่า Sanchez มีความหมายคล้ายๆว่าเป็นการเรียกคนอเมริกันสไตล์ที่ท่าทางโง่ๆ ทำอะไรไร้สาระ ไม่ค่อยคิดก่อนทำ เช่นเอาปืนอัดลมมายิงองคชาตตัวเองเป็นตัวอย่าง ประมาณนั้น ซึ่งผู้แสดงทั้งสี่คนก็ทำได้สมบทบาท  ที่บ้านเขาก็ดูว่าเป็นตลกเจ็บตัว เป็นตลกเซ่อซ่า แต่บ้านเราเขาเรียกว่า...ปัญญาอ่อน หรือเปล่าไม่ทราบจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น