วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย / Risk (2007)



เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย / Risk (2007)
ดนตรีประกอบ...Akbar Sami-Bapi Tutul / ถ่ายภาพ...Ganesh Acharta / ลำดับภาพ...Vivek Shah / กำกับศิลป์...Satish Chipkar / ผู้อำนวยการสร้าง...Parag Shanghavi / ผู้กำกับภาพยนตร์...Vishram Sawant
ดารานำแสดง... Vinod Khanna, Randeep Hooda, Tanushree Dutta

                       กาลิด บิน จามาล (Vinod Khanna) เจ้าพ่อผู้อยู่เบื้อหลังการฆาตกรรมหลายคดีในมุมไบ  และเขาก็ค้ายาเสพติดอีกด้วย   กาลิด บินจามาล พักอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย  ส่วนสุรียากันต์ (Randeep Hooda)  เป็นตำรวจที่ตามจับกาลิด บิน จามาล เข้าคุกให้ได้  แต่คนระดับเจ้าพ่อเส้นสายมันไม่ใช่เล็กแต่มันอย่างหนาตราช้าง   ใครก็แตะต้องลำบากฉะนั้นการจัดการเจ้าพ่อคงไม่ง่ายนัก



                       ภาพยนตร์ออกแอ๊คชั่นแนวตำรวจจับผู้ร้ายอีกเรื่อง  ที่กว่าจะหาหลักฐาน  หาพยานมาจับได้ก็หืดขึ้นคอ   ซ้ำร้ายพอจับได้ก็มีคนใหญ่คนโตโทร.มาสั่งให้ปล่อยตัวไปง่ายๆให้เจ็บกระดองใจ   ภาพสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นภาพที่ผู้ชมจะสะใจ  สาสมใจ แต่ก็อย่างว่าแหละ คนดีเขาไม่ทำกัน มันผิดกฏหมายด้วย

                   Randeep Hooda-Tanushree Dutta

                         มีภาพกรุงเทพฯให้เห็น  ซึ่งโลเกชั่นหลักคือบ้านนกอินทรีย์  สนามบินสุวรรณภูมิสมุทรปราการ    มีการจำลองฉากขึ้นศาล  มีดาราสมทบของไทยหน้าคุ้นมากเพราะแสดงไว้มากมาย   แต่ก็จำชื่อไม่ได้อีกตามเคย

                                               บ้านนกอินทรีย์-กรุงเทพฯ

              โลเกชั่น-กรุงเทพฯและสนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

                                   ศาล

ดาราสมทบไทย-ไม่ทราบชื่ออีกแล้ว ขออภัย

                         รณณรงค์กันอยู่ทุกวัน...ยาเสพติดเป็นภัยต่อชีวิตเป็นพิษต่อสังคม คนเสพตาย คนขายติดคุก(โดนประหารชีวิต) เพราะฉะนั้นจงเตือนตัวเองเอาไว้ว่า หลงทางเสียเวลา หลงติดยาเสียอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น