วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

เธอ...ที่รัก / Lady bar (2007)-TV



เธอ...ที่รัก / Lady bar (2007)-TV
บทภาพยนตร์... Xavier Durringer /ดนตรีประกอบ...Christophe Gerber /ถ่ายภาพ...Guillaume Schiffman /ลำดับภาพ... Laurence Bawedin /ออกแบบงานสร้าง...Eric Durringer /ผู้อำนวยการสร้าง...Olivier Oursel&Bruno Petit /ผู้กำกับภาพยนตร์...Xavier Durringer
ดารานำแสดง...Eric  Sawin–Bruno Lopez-ดาว ภารตี-บงกช  คงมาลัย

             หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศสสองคนคือ จีน (Eric Savin) กับ โปโล Bruno Lopez() มาเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่เมืองไทย จีนชมชอบสาวนักเต้นชื่อแพ็ต (ดาว-ภารตี อำภรรัตน์) ส่วนโปโลกลับไปหลงเสน่ห์แคดดี้สนามกอล์ฟชื่ออ้อม (ตั๊ก-บงกช คงมาลัย)  ทั้งสองคู่สานสัมพันธ์ในชั่วระยะเวลาสั้นๆเพราะไม่นานฝ่ายชายก็จะจากไป  แต่ใครจะรู้หัวใจใครว่าเมื่อ
ยามต้องจากกันไปปจริงๆนั้นจะรู้สึกอย่างไร โดยเฉพาะจีนที่เขารักแพ็ตเกินกว่าจะจากกันไป


             ภาพยนตร์แนวตลกสนุกสนานเฮฮาที่มีความโรแมนติกกุ๊กกิ๊กให้ยิ้มได้   ได้ยินชื่อภาพยนตร์ครั้งแรกก็มีความรูสึกว่า เอาอีกแล้ว! เป็นภาพยนตร์ที่นำเรื่องราวรันทดหดหู่ของสาวบริการ ผู้หญิงกลางคืนมาแฉ มากระแหนะกระแหนเหน็บแนมคนไทยให้รู้สึกไม่ดีกันอีกแล้ว  แต่เมื่อดูไปจนจบก็ไม่เจอเรื่องราวอย่างที่คิดกลัวเพราะผู้สร้างนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของชายหญิงที่เป็นธรรมดาๆทั่วไป ชื่อเรื่องก็เป็นแค่ชื่อเรื่อง  เป็นภาพยนตร์ฝรั่งเศสนำแสดงโดย Eric Savin

Eric Savin – Bruno Lopez – ดาว ภาระตี – บงกช คงมาลัย 

               ทีมงานสร้างมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯ และเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย  มีคุณวีระศักดิ์ ปิยะตระกูล รับหน้าที่ โปรดั๊กส์ชั่น โคออดิเนเตอร์ มีคุณคูลสาธิติกุล ทรงกรด รับหน้าที่ โลเกชั่น เมเนจเจอร์ นำทีม  มีคุณดาว-ภารตี อำภรรัตน์ นางแบบนู๊ดสาวสวย กับ คุณตั๊ก-บงกช คงมาลัย นางเอกภาพยนตร์ไทย ร่วมแสดงนำ

คุณดาว ภาระตี-ร่วมแสดงนำ


คุณบงกช คงมาลัย-ร่วมแสดงนำ

หนูก็เล่นด้วยนะคะ...จำชื่อหนูไม่ได้อีกละซี้

                       มีการต่อยอดสร้าง Lady bar ภาค 2 ตามออกมาแล้ว เราก็หวังว่าจะมาถ่ายทำในประเทศไทยต่อไป และมีคุณดาว  ภารตี เป็นนางเอกไปตลอด แต่...

                     "ดาว - ภารตี  อำภรรัตน์" นางแบบสาวปฏิทินเบียร์ลีโอ ปี พ.ศ.2549  ซิ่งรถเก๋ง เสียหลัก ชนเสาไฟฟ้า ริมถนนรัชดาภิเษก เสียชีวิตคาที่ สภาพแขน ขา และ คอหัก พร้อมกับเพื่อน ส่วนสภาพรถพังยับเยิน  เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553
                  จบข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น